Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng vụ Roman Abramovich rao bán Chelsea

Thứ Năm 03/03/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cho biết việc Roman Abramovich rao bán Chelsea là quyết định đúng đắn, nhà cầm quân người Đức cũng hồi hộp chờ đón những gì diễn ra ở The Blues.

HLV Thomas Tuchel nói về Roman Abramovich


Tình hình căng thẳng tại Ukraine vào lúc này đang khiến Abramovich chịu rất nhiều sức ép từ chính phủ Anh cũng như người hâm mộ. Cách đây vài ngày, ông đã buộc phải giao lại quyền quản lý Chelsea cho Quỹ từ thiện của đội bóng.
Thomas Tuchel lên tiếng vụ Roman Abramovich rao bán Chelsea

Thomas Tuchel lên tiếng vụ Roman Abramovich rao bán Chelsea


Theo The Sun, nghị sĩ Đảng Lao động Anh Chris Bryant tuyên bố Abramovich sẽ bán CLB Chelsea cũng như các tài sản khác khi sức ép ngày càng gia tăng do Nga tấn công Ukraine. Theo nguồn tin từ tờ Telegraph cũng khẳng định, ông chủ Chelsea sẽ nhận được những lời đề nghị bán đội bóng trong tuần này, với ít nhất 3 đối tác đang rất quan tâm.

Ông trùm y tế người Thụy Sĩ Hansjorg Wyss đang là ứng viên lớn nhất trong việc mua lại Chelsea từ tỷ phú người Nga, ông sở hữu khối tài sản khoảng 6 tỷ bảng. Ông nói: “Abramovich đang cố gắng bán tất cả các biệt thự của mình ở Anh, ông ấy cũng muốn thoát khỏi Chelsea một cách nhanh chóng . Tôi và 3 người khác đã nhận được lời đề nghị mua lại Chelsea từ Abramovich vào thứ Ba”.

“Tôi có thể hình dung ra việc bắt đầu ở Chelsea với các đối tác. Nhưng tôi phải kiểm tra các điều kiện chung trước. Những gì tôi có thể nói là tôi chắc chắn sẽ không làm những việc như thế này một mình. Nếu tôi mua Chelsea thì với một tập đoàn bao gồm 6 đến 7 nhà đầu tư”.

Mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về việc Roman Abramovich rao bán Chelsea, ông nói: “Chà, bạn biết đấy, chúng tôi đã nghe những tin đồn hàng ngày. Mọi người đều nói về nó. Vì vậy, đó là một tin tức lớn, chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ diễn ra”.

“Liệu đó có phải là quyết định đúng của Abramovich không ư? Tôi nghĩ mọi quyết định ông ấy đưa ra đều là quyết định đúng đắn. Đó là sự lựa chọn của ông ấy, đó là câu lạc bộ của ông ấy, và tôi không thể bình luận nhiều hơn”.
Sao Chelsea bị chỉ trích dữ dội sau chiến thắng trước LutonSao Chelsea bị chỉ trích dữ dội sau chiến thắng trước Luton
Trung vệ Malang Sarr đã bị Alan Shearer và Micah Richards chỉ trích dữ dội dù Chelsea đánh bại Luton 3-2 ở vòng 5 FA Cup.
Con đường làm HLV đầy gian nan của Damien DuffCon đường làm HLV đầy gian nan của Damien Duff
Có một sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo Chelsea, đặc biệt là trong giai đoạn Jose Mourinho dẫn dắt The Blues. Thế nhưng, khi chuyển qua nghiệp huấn luyện vào...
Dortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling HaalandDortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling Haaland
Borussia Dortmund có thể mở ra một lối thoát cho Timo Werner bằng cách đưa cầu thủ này trở lại Bundesliga.
Joao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn AnhJoao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn Anh
Tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ có mặt trên sân Wembley theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, điều này càng khiến nhiều người tin rằng...
Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa này
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì Chelsea hoặc Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X