Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng vụ dẫn dắt ĐTQG

Thứ Ba 08/11/2022 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Chelsea - Thomas Tuchel đã tiết lộ khả năng dẫn dắt một ĐTQG trong tương lai gần.

Thomas Tuchel hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi bị Chelsea sa thải. Ông đã từ chối ít nhất 3 lời đề nghị từ các đội bóng ở Anh và Đức. Ông khẳng định mình sẽ trở lại ở thời điểm thích hợp, quan trọng nhất là những lời đề nghị phải khiến ông bị thuyết phục.

Theo báo chí Anh, Thomas Tuchel có thể thay thế Gareth Southgate dẫn dắt ĐT Anh. Theo đó, ông thầy người Anh đang gặp áp lực lớn sau khi Tam sư gây thất vọng ở vòng bảng Nations League 2022/23, và nếu họ tiếp tục chơi tệ ở VCK World Cup 2022, Southgate có thể bị chấm dứt hợp đồng.

Thomas Tuchel len tieng vu dan dat dTQG

Thomas Tuchel lên tiếng vụ dẫn dắt ĐTQG

Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Chelsea - Thomas Tuchel đã tiết lộ khả năng dẫn dắt một ĐTQG trong tương lai gần. Ông nói: “Tôi hoàn toàn có thể làm việc với một ĐTQG, tại sao không? Nhưng tôi sẽ cân nhắc xem đó có phải là đội phù hợp hay không, và đội đó có tiềm năng giành được những danh hiệu như World Cup hay Euro hay không."

Rõ ràng với những phát biểu của Tuchel, ông chỉ cân nhắc những lời đề nghị từ các đội tuyển lớn, những đội có khả năng giành những danh hiệu cao quý nhất. Ông Tuchel từng gây ấn tượng ở Dortmund, sau đó lần lượt dẫn dắt PSG và Chelsea.

Trong khoảng thời gian dẫn dắt Chelsea, ông đã giúp đội bóng này vô địch Champions League ngay ở mùa giải đầu tiên. Sang đến mùa thứ 2, Chelsea thua Liverpool trong cả 2 trận chung kết ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Mùa giải 2022/23, việc The Blues khởi đầu tệ hại khiến ông bị sa thải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X