Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Hai 14/03/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông tập trung vào những trận đấu của Chelsea, nhà cầm quân người Đức không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình.

Thomas Tuchel muốn cùng Chelsea giành thêm những danh hiệu


Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã bị chính phủ Vương quốc Anh phong tỏa tài sản. The Blues là tài sản lớn nhất của tỷ phú người Nga ở Anh, và việc Abramovich bị trừng phạt khiến đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn.
Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở Chelsea


Chelsea bị cấm gia hạn với các cầu thủ, cấm mua sắm cầu thủ mới. Thậm chí cấm bán vé, chỉ những NHM mua vé cả mùa trước đó mới được vào sân trong những trận đấu của The Blues. Các chuyến làm khách của Chelsea cũng bị giới hạn ở mức 20.000 bảng mỗi trận.

Trong bối cảnh đó, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng HLV Thomas Tuchel sẽ có quyền rời Chelsea và cảm thấy MU sẽ là điểm đến hoàn hảo. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, ông thầy người Đức nói:

Không nghi ngờ gì nữa, tôi sẽ ở lại cho đến cuối mùa giải. Chúng tôi phải tiếp tục chờ đợi, tôi tin rằng mọi thứ có thể thay đổi. Mọi thứ liên quan đến CLB các bạn đã rõ, tôi hy vọng mọi thứ sẽ được giải quyết và Chelsea sẽ hoạt động như bình thường”.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình. Bây giờ tôi muốn cùng Chelsea hoàn thành mùa giải năm nay tốt nhất có thể. Chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng, chúng tôi muốn mang về thêm những danh hiệu”.

Mặc dù ảnh hưởng bởi rất nhiều những vấn đề liên quan đến hậu trường song Chelsea vẫn chơi rất tốt trong thời gian gần đây, họ vừa đánh bại Newcastle 1-0 trên sân nhà, trước đó là chiến thắng 3-1 trên sân của Norwich.
Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Chelsea?Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Chelsea?
Tiền vệ Kai Havertz tiếp tục ghi bàn trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Đức đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.
Sao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị ChelseaSao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị Chelsea
Cầu thủ Isaac Hayden của Newcastle đã chỉ trích trọng tài sau 2 tình huống ra quyết định gây tranh cãi ở trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge vừa qua.
Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giảiPetr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải
Giám đốc kỹ thuật Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải này sau những đòn trừng trị nhắm vào ông chủ Roman Abramovich.
Tuchel nói gì về chuyến làm khách sắp tới của Chelsea?Tuchel nói gì về chuyến làm khách sắp tới của Chelsea?
HLV của Chelsea khẳng định đội bóng của ông sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mục tiêu Champions League.
Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắngKai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng
Tiền vệ người Đức không giấu được niềm vui sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea vs Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X