Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Andreas Christensen

Thứ Hai 01/11/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai trung vệ Andreas Christensen. Ông muốn The Blues giữ chân cầu thủ này.

Tuchel muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với Andreas Christensen


Mùa giải năm nay, trung vệ Andreas Christensen ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Đan Mạch cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Hợp đồng của anh với The Blues còn thời hạn đến Hè 2022 và đội bóng thành London đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới.
 
Tuchel muốn giữ chân Christensen

Tuchel muốn giữ chân Christensen


Trong thời gian vừa qua, The Blues đã có những cuộc đàm phán với Christensen, qua đó thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1996 thêm 2 năm và chấp nhận tăng lương đáng kể cho Christensen.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã đề cập về tương lai trung vệ Andreas Christensen. Ông nói: “Andreas Christensen là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Cậu ấy là một người điềm tĩnh và thông minh đồng thời rất mạnh mẽ, đáng tin cậy”. 

“Tôi nhận thấy rằng Christensen vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển, còn có thể tốt hơn nữa. Cậu ấy biết những gì cần phải làm và đã cải thiện nhiều thứ. Tất nhiên tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với Chelsea. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Christensen đồng ý ký hợp đồng mới”.

Ngoài Christensen thì HLV Thomas Tuchel cũng muốn Chelsea giữ chân trung vệ Rudiger. Ngôi sao người Đức cũng chỉ còn hợp đồng với The Blues đến Hè năm tới. Anh hiện được Bayern Munich và Real Madrid quan tâm. 

Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Chelsea với Rudiger đang diễn ra rất chậm, lý do là bởi hai bên bất đồng về mặt lương bổng.
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Eden Hazard trở lại Chelsea?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Eden Hazard trở lại Chelsea?
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của tiền vệ Eden Hazard, nhưng khẳng định Chelsea không có kế hoạch đưa cầu thủ người Bỉ trở...
Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở ChelseaAntonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea dù vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Tương lai của ngôi sao người Đức đang được quan...
Hàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng côngHàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng công
Sự tỏa sáng của Reece James với một cú đúp góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng.
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân St James Park khép...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X