Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về phong độ của Romelu Lukaku

Thứ Năm 12/05/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel rất hài lòng với tiền đạo Romelu Lukaku, người ghi 3 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất ở Premier League.

Tuchel khen ngợi Romelu Lukaku


Phong độ của Romelu Lukaku được cải thiện rõ rệt thời gian gần đây. Chân sút người Bỉ lập cú đúp trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Wolves. Với 2 bàn thắng có được, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục được đá chính trong trận đấu với Leeds United trong khuôn khổ đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh. 
 
Tuchel khen ngợi Romelu Lukaku

Tuchel khen ngợi Romelu Lukaku


Cựu tiền đạo MU và Inter Milan tiếp tục chơi tốt khi có 1 bàn thắng, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0. Sự cải thiện của Lukaku mang đến nhiều tín hiệu tốt lành cho Chelsea trong bối cảnh The Blues chuẩn bị bước vào trận chung kết FA Cup với Liverpool cuối tuần này. 

HLV Thomas Tuchel rất hài lòng với tiền đạo Romelu Lukaku, người ghi 3 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất ở Premier League. Ông nói: “Tôi rất vui khi thấy cậu ấy ghi bàn trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy nỗ lực trên sân tập, cậu ấy muốn được ra sân thi đấu và ghi bàn”.

“Tôi đã nói chuyện với Lukaku khi trận đấu trôi qua được 75 phút, tôi muốn rút cậu ấy khỏi sân.  Đối với một cầu thủ to lớn như vậy, việc rút ra nghỉ sau 2 trận đấu cường độ cao là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, Lukaku muốn tiếp tục thi đấu bởi cậu ấy chưa có bàn thắng. Và chỉ ít phút sau đó cậu ấy ghi tên mình lên bảng tỷ số”.

“Tôi rất vui với quyết định giữ Lukaku ở lại. Tôi cũng hạnh phúc với trường hợp của Christian Pulisic và Mason Mount. Ghi bàn sẽ mang lại sự tự tin cho họ".
Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng SevillaChelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Sevilla
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca.
Frank Lampard gửi lời cảm ơn Chelsea vì vùi dập Leeds UnitedFrank Lampard gửi lời cảm ơn Chelsea vì vùi dập Leeds United
HLV Frank Lampard đã gửi lời cảm ơn đến Chelsea, sau khi đội bóng thành London đánh bại Leeds United với tỷ số 3-0 trên sân khách.
Điểm nhấn Leeds United 0-3 Chelsea: 3 điểm quan trọng nhưng…Điểm nhấn Leeds United 0-3 Chelsea: 3 điểm quan trọng nhưng…
Trận đấu Leeds United vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds UnitedChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds United
Tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương và rời sân sớm trước Leeds United, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với Liverpool.
Không có cầu thủ người Anh nào tốt hơn Mason Mount ở Premier League mùa nàyKhông có cầu thủ người Anh nào tốt hơn Mason Mount ở Premier League mùa này
Tiền vệ Mason Mount đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, anh góp dấu giày vào hơn 20 bàn thắng của Chelsea ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X