Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về màn ra mắt của Raheem Sterling

Thứ Năm 21/07/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel nói rằng màn trình diễn của Chelsea trước Charlotte là không đủ tốt, nhưng ông đã dành cho tân binh Raheem Sterling những lời khen. 

Chelsea đã thất bại trong trận đấu thứ 2 của chuyến du đấu tại Mỹ, họ hòa 1-1 trước Charlotte trong thời gian thi đấu chính thức trước khi thua 3-5 ở loạt đá luân lưu. Trước đó Christian Pulisic đã mở tỉ số cho đội bóng ở Premier League nhưng Daniel Rios đã gỡ hòa cho Charlotte. 

 

Raheem Sterling
Raheem Sterling ra mắt Chelsea

HLV Thomas Tuchel nói rằng màn trình diễn của Chelsea trước Charlotte là không đủ tốt, ông cho biết: “Nhìn chung, tôi sẽ nói rằng chúng tôi đã chơi một hiệp một tốt nhưng cần phải tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi tìm thấy rất nhiều khoảng trống để tăng tốc và xâm nhập vòng cấm nhưng lại đưa ra những quyết định không đủ tốt”.

“Trong hiệp 2, Chelsea đã chơi không tốt. Chúng tôi không tấn công, không nỗ lực, và để đối phương có bàn thắng gỡ hòa. Đội bóng cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này”.

Người hâm mộ Chelsea đã có cái nhìn đầu tiên về bản hợp đồng mới Raheem Sterling sau khi anh chuyển đến từ Man City trị giá 45 triệu bảng. Cầu thủ người Anh vào sân từ băng ghế dự bị và chơi nỗ lực, nói về màn trình diễn của học trò, Tuchel nói thêm:

“Tôi thấy bốn lần tăng tốc trong hiệp hai của Chelsea đều đến từ Raheem. Đây là những gì anh ấy mang lại cho đội bóng. Mỗi ngày luyện tập và các trận đấu như thế này đều rất quan trọng với Raheem, nó giúp cậu ấy hòa nhập nhanh hơn. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trước Charlotte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X