Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng Rudiger đến Bayern Munich

Chủ Nhật 24/10/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã đề cập đến khả năng trung vệ Antonio Rudiger ký hợp đồng với Bayern Munich.

Tuchel tôn trọng quyết định của Antonio Rudiger


Tương lai trung vệ Antonio Rudiger đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1993 còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
 
Rudiger sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea

Rudiger sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea


Chelsea muốn giữ cầu thủ người Đức ở lại, họ chấp nhận tăng lương cho Rudiger từ 100.000 bảng/tuần lên mức 160.000 bảng/tuần, song cầu thủ 28 tuổi đòi ít nhất 220.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới. Cả hai bên đều tỏ ra cứng rắn, bởi vậy khả năng Rudiger rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới là hoàn toàn có thể.

Bayern Munich là một trong những đội bóng muốn có Antonio Rudiger, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Đức mức lương mà anh mong muốn. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã đề cập đến khả năng Rudiger ký hợp đồng với Bayern Munich. Ông nói với tờ Bild của Đức:

“Rudiger đã thể hiện bản thân rất tốt trong màu áo Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn có tốt chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng ở thời điểm hiện tại”.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, song tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy. Rudiger đến Bayern Munich ư? Đó cũng là một khả năng. Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy, nhưng phải thừa nhận rằng tôi và NHM Chelsea đều rất hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea”.
MU và Chelsea đã bỏ lỡ món hời mang tên Declan RiceMU và Chelsea đã bỏ lỡ món hời mang tên Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định West Ham chốt giá 100 triệu bảng cho tiền vệ Declan Rice ở Hè 2021, song MU và Chelsea đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ...
Saul Niguez có thể rời Chelsea sớm hơn dự kiếnSaul Niguez có thể rời Chelsea sớm hơn dự kiến
Theo Metro, nếu tiếp tục ngồi dự bị ở Chelsea, tiền vệ Saul Niguez có thể rời đi vào tháng 1 năm 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Việc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới NorwichViệc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới Norwich
Mason Mount đã có cho mình cú hattrick trong chiến thắng tưng bừng 7-0 của Chelsea trước Norwich tại vòng 9 Premier League 2021/22.
Thomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-OdoiThomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-Odoi
Sau màn trình diễn ấn tượng của Callum Hudson-Odoi trước Norwich, HLV Thomas Tuchel tuyên bố cầu thủ này sẽ đá chính trong trận đấu tiếp theo của Chelsea.
Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước NorwichChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Norwich
Trận đấu Chelsea vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, với kết quả này đội bóng thành London lập kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X