Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng bảo vệ Romelu Lukaku

Thứ Bảy 27/11/2021 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều ý kiến cho rằng Chelsea chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Romelu Lukaku, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về nhận định này.

Tuchel đánh giá cao Romelu Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Malmo ở vòng bảng Champions League, kể từ đó đến nay anh đã bỏ lỡ 7 trận đấu của đội bóng thành London. Không có cầu thủ người Bỉ trong một thời gian dài nhưng The Blues vẫn chơi rất tốt.
 
Tuchel đánh giá cao Romelu Lukaku

Tuchel đánh giá cao Romelu Lukaku


Thầy trò Thomas Tuchel bất bại trong 7 trận mà Lukaku vắng mặt, trong đó có 6 chiến thắng. Nhiều ý kiến cho rằng Chelsea đang chơi tốt hơn khi không có cầu thủ người Bỉ trong đội hình. Nói về vấn đề này, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Tôi hiểu tại sao mọi người lại nói điều này. Họ nhìn vào thành tích của Chelsea và đưa ra nhận định”.

“Lukaku đã làm việc chăm chỉ, cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng cho Chelsea. Khi cậu ấy vắng mặt chúng tôi đã nỗ lực để khỏa lấp vị trí của cậu ấy. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều khi Lukaku, Kovacic, Werner và Pulisic không ra sân”.

“Phải thừa nhận rằng Lukaku là một cầu thủ chuyên nghiệp và là một tiền đạo hàng đầu. Cậu ấy đã trở lại tập luyện nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất. Lukaku vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, chúng tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ ra sân thi đấu”.

“Tôi thực sự hài lòng với phong độ của Chelsea trong thời gian vừa qua. Những cầu thủ được sử dụng đều nỗ lực hết mình. Chúng tôi đang tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt ở tất cả các vị trí, điều đó khiến mọi cầu thủ đều phải cố gắng”.

Chelsea sẽ có trận tiếp MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, để tiếp tục duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi họ buộc phải giành 3 điểm.
Mikel Arteta chia sẻ thật lòng về Nicolas PepeMikel Arteta chia sẻ thật lòng về Nicolas Pepe
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Areta đã lên tiếng về khả năng Chelsea để tiền đạo Nicolas Pepe rời đi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Thomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason MountThomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason Mount
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel cảm thấy bất ngờ trước tin đồn Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Mason Mount trong tương lai gần.
Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MUPetr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU
Petr Cech cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm cuối tuần này sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?
Cựu cầu thủ Chelsea - Shaun Wright-Phillips mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Saul Niguez, anh khuyên ngôi sao sinh năm 1994 nên kiên nhẫn ở The...
Michael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf RangnickMichael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea, HLV tạm quyền Michael Carrick đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X