Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel không dám nhận giỏi hơn Pep Guardiola

Thứ Sáu 24/09/2021 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không dám nhận mình giỏi hơn Pep Guardiola dù đã giành chiến thắng trong 3 lần gần nhất đối đầu người đồng nghiệp.

Thomas Tuchel trả lời họp báo trước trận Chelsea vs Man City

Trận đấu tâm điểm vòng 6 Premier League 2021/22 là cuộc đối đầu Chelsea vs Man City. Kể từ khi HLV Thomas Tuchel đến Stamford Bridge, Chelsea toàn thắng trước Man City ở 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó không thể không kể tới trận Chung kết Champions League 2020/21 đáng nhớ vừa qua.

Dù vậy, HLV Thomas Tuchel vẫn dành sự tôn trọng cho Pep Guardiola. Trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs Man City, chiến lược gia người Đức thẳng thắn lên tiếng về những ý kiến cho rằng mình giỏi hơn nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Tuchel vs pep
Tuchel đã đánh bại Pep ở 3 lần đối đầu gần nhất.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Những câu hỏi về việc tôi hay Pep Guardiola giỏi hơn thì không bao giờ tồn tại trong tâm trí tôi. Vì vậy, tôi không thể trả lời các bạn được. Câu hỏi này có lẽ tôi nên dành cho các bạn, để các bạn có thể tranh luận cùng nhau.

Bản thân tôi luôn tôn trọng Pep Guardiola. Tôi ngưỡng mộ ông ấy từ những ngày đầu theo nghiệp cầm quân. Với những gì đã thể hiện ở Barca, Bayern và hiện tại là Man City, Pep xứng đáng được tôn trọng.

Chẳng có lý do gì để tôi phải tự chất vấn bản thân mình xem tôi hay Pep giỏi hơn cả. Việc của tôi là tập trung vào công việc của mình, cố gắng hết sức có thể. Tôi đang làm việc ở môi trường rất tuyệt vời và bản thân tôi luôn khát khao tốt lên từng ngày."

Gundogan
HLV Tuchel thừa nhận kết quả trận đấu Chelsea vs Man City có ra sao cũng chưa thể kết luận điều gì về cuộc đua vô địch Premier League 2021/22.

Bên cạnh đó, HLV Thomas Tuchel nhận định kết quả của Chelsea trong cuộc đối đầu Man City sẽ chẳng nói lên nhiều điều trong cuộc đua vô địch đường dài tại Premier League 2021/22.

"Chúng tôi đã đối đầu Man City và biết sẽ phải làm gì để giành được kết quả tốt. Chelsea chẳng cần tới phép màu mới có thể giành chiến thắng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải thể hiện đúng phong độ của mình. Điều này rất khó khăn nhưng cũng có thể mang tới cho chúng tôi không ít sự tự tin trong thời gian tới.

Premier League là cuộc đua đường dài. Do đó, có thắng hay thua Man City trong trận đấu ngày mai thì cũng chẳng thể sớm kết luận rằng chúng tôi có thể vô địch hay không. Trận gặp Man City ngày mai sẽ là một trận đấu lớn mà chúng tôi luôn chờ đợi. Chúng tôi đã sẵn sàng."

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City diễn ra vào 18h30 ngày mai 25/9 (theo giờ Việt Nam).

Man City nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp ChelseaMan City nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Chelsea
Man City đón chào sự trở lại của Laporte, Rodri và John Stones trước trận đại chiến với Chelsea tại vòng 6 Premier League 2021/22.
Pep Guardiola lo lắng với Romelu LukakuPep Guardiola lo lắng với Romelu Lukaku
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu...
Rudiger nguyện một lòng một dạ với ChelseaRudiger nguyện một lòng một dạ với Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger ưu tiên tiếp tục được thi đấu cho Chelsea thay vì chuyển tới đội bóng mới trong mùa hè 2022.
Sao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man CitySao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man City
Trung vệ Trevoh Chalobah nói về trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh tự tin vào khả năng The Blues có thể giành chiến thắng ở trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X