Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel khoe tài nấu nướng ở Chelsea

Thứ Tư 13/10/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video được Chelsea đăng tải, HLV Thomas Tuchel cho thấy ngoài tài cầm quân ông còn rất giỏi trong việc nấu ăn.

HLV Thomas Tuchel vào bếp


Tiếp quản Chelsea thay Frank Lampard, HLV Thomas Tuchel đã thay đổi hoàn toàn đội bóng thành London. Ông giúp The Blues thi đấu ổn định. Mùa giải vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge vô địch Champions League và về đích thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.
Thomas Tuchel khoe tài nấu nướng ở Chelsea

Thomas Tuchel khoe tài nấu nướng ở Chelsea


Mùa giải năm nay, Chelsea vẫn đang thi đấu ổn định. Họ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 7 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Liverpool khoảng cách 1 điểm. Ngoài tài cầm quân, ông Tuchel còn rất giỏi trong việc nấu nướng.

Trong một đoạn video được chia sẻ bởi Chelsea, Tuchel được nhìn thấy trong một chiếc tạp dề tại nhà bếp ở trung tâm huấn luyện Cobham. Khi được hỏi đang làm món gì, ông đáp lại bằng cách tự hào khoe đĩa bánh mì truyền thống của người Đức.

Món mỳ mà Tuchel làm bao gồm bánh quy giòn và weisswurst - một loại xúc xích trắng của vùng Bavaria.
Nó được phủ lên trên một ít Senf, một loại mù tạt ngọt từ quê hương của ông thầy người Đức. Trong video được đăng tải, cựu HLV PSG tỏ ra tâm huyết với món mỳ do chính tay mình làm ra.

Khi mà các ngôi sao của Chelsea đang tập trung cùng các ĐTQG, HLV Tuchel có một chút thời gian để nghỉ ngơi. Cuối tuần này, The Blues sẽ có trận đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh. Giữa tuần sau họ tiếp đón Malmo ở Champions League.

Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui trước trận đấu với Brentford, theo đó Reece James và NGolo Kante đã được tập luyện. Chấn thương của Romelu Lukkaku cũng không quá nghiêm trọng, anh được cho là có thể ra sân ngay từ đầu vào cuối tuần này.
Kante khiến fan hâm mộ bất ngờ vì sự thân thiệnKante khiến fan hâm mộ bất ngờ vì sự thân thiện
Tiền vệ Kante tiếp tục cho thấy anh là một trong những ngôi sao gần gũi nhất với NHM, cầu thủ của Chelsea đã cho chữ ký, chụp ảnh rồi bắt tay với một nhân viên...
Chelsea đón 2 tin mừng trước trận gặp BrentfordChelsea đón 2 tin mừng trước trận gặp Brentford
Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui trước trận đấu với Brentford, theo đó Reece James và NGolo Kante đã được tập luyện.
Sadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard MendySadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard Mendy
Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane khẳng định việc thủ môn Edouard Mendy của Chelsea không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2021 là điều không thể...
Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022
Cựu cầu thủ Tottenham và Chelsea - Gus Poyet cho rằng tiền đạo Edinson Cavani nên chia tay MU ở phiên chợ Đông 2022 nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.
Điểm tin bóng đá sáng 13/10: Insigne bật đèn xanh cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 13/10: Insigne bật đèn xanh cho MU
Insigne bật đèn xanh cho MU, Real Madrid tính trả Hazard về Chelsea,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X