Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel khiến Chelsea thất vọng

Thứ Hai 27/03/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea thất vọng khi cựu HLV Thomas Tuchel đã công khai bày tỏ mong muốn đưa một người đang làm việc ở Stamford Bridge tới Bayern Munich.

Thomas Tuchel được Bayern Munich bổ nhiệm thay thế Julian Nagelsmann trong tuần này. Tuy vậy, ông vẫn chưa thể tập hợp được một đội ngũ huấn luyện như ý. Trong buổi họp báo đầu tiên với cương vị HLV Bayern, Tuchel khẳng định sẽ thuyết phục Anthony Barry rời khỏi Chelsea để đến làm việc với ông tại Munich.

"Ekip huấn luyện của tôi chưa chuẩn bị sẵn sàng để trở lại công việc, bởi vậy xin cảm ơn gia đình của họ đã hiểu điều này. Arno Michels và Zsolt Low đã làm việc với tôi hơn 10 năm qua sẽ có mặt. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ bổ sung Anthony Barry, người hiện đang ở Chelsea"

- HLV Thomas Tuchel chia sẻ trong buổi ra mắt Bayern Munich.

Tuchel
Thomas Tuchel khiến Chelsea thất vọng

Tờ Telegraph đưa tin rằng Bayern đã tiếp cận Chelsea để chiêu mộ Anthony Barry, nhưng phía Chelsea đã bày tỏ sự thất vọng với lời tuyên bố công khai của Tuchel. Bayern vẫn chưa đưa ra mức phí đền bù để có Barry, nhưng cựu cầu thủ Wrexham rất cởi mở với việc chuyển đến Bavaria.

Barry gia nhập Chelsea với tư cách trợ lý huấn luyện viên vào năm 2020, 1 năm trước khi Tuchel được bổ nhiệm. Ông từng có kinh nghiệm làm việc với đội tuyển quốc gia Ireland và Bỉ. Hiện tại, Anthony Barry cũng đang làm việc với Roberto Martinez ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tuchel sẽ phải gấp rút tập hợp bộ sậu của mình trước khi Bayern đối đầu với Borussia Dortmund vào ngày 1/4 tới. Đó sẽ là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng ở Bundesliga. Hiện tại, Bayern đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn Dortmund. Bayern sẽ có trong tay lợi thế sân nhà khi được tiếp đón Dortmund ở Allianz Arena.

Thomas Tuchel đã gây ấn tượng khi giúp Chelsea đăng quang vô địch Champions League vào năm 2021. Ông được kỳ vọng sẽ giúp Bayern giành những danh hiệu ngay ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, Bayern Munich sẽ chạm trán Chelsea tại vòng bán kết Cúp C1, trong trường hợp cả 2 đội vượt qua vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X