Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel khiến Chelsea hoang mang tột độ

Thứ Năm 10/03/2022 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận hậu vệ Reece James dính chấn thương trong trận thắng 4-0 trước Burnley, thông tin này khiến NHM Chelsea rất lo lắng.

Reece James dính chấn thương


Ở trận đấu với Burnley ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo, hậu vệ Reece James đã trở lại đá chính. Ngôi sao người Anh đã có màn trình diễn xuất sắc, anh có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 4-0. 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1999 đã được HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi. Ngôi sao người Đức - Kai Havertz thậm chí đã gọi Reece James là cầu thủ đặc biệt sau màn trình diễn bùng nổ trước Burnley. 
 
Reece James dính chấn thương

Reece James dính chấn thương


Ở trận đấu này, James bị đau sau tình huống vào bóng từ phía sau của đối phương. Sau đó anh có thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận Reece James dính chấn thương trong trận thắng Burnley, ông nói:

Reece James gặp một chút vấn đề về cơ bắp sau trận đấu vừa qua với Burnley. Cậu ấy không được sung sức và chúng tôi cần kiểm tra. Ở trận đấu đó James đã dính phải nhiều pha vào bóng của đối phương, chúng tôi đã rút cậu ấy khỏi sân nhưng mọi chuyện không khá hơn”. 

“Chúng tôi rất lo lắng nhưng chúng tôi vẫn cần thêm một số chi tiết và thông tin khác. James là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu một vài tháng vì chấn thương, và chúng tôi không muốn tiếp tục mất cậu ấy”.

Với chấn thương vừa gặp phải, khả năng James ra sân trước Norwich ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vẫn đang bỏ ngỏ. Nếu anh tiếp tục nghỉ dài hạn đây sẽ là tổn thất cực lớn với Chelsea.
Không nghe lời bố, sao Chelsea nhất quyết gia nhập BarcaKhông nghe lời bố, sao Chelsea nhất quyết gia nhập Barca
Trung vệ Andreas Christensen đã hoàn tất quá trình đàm phán và đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Xuất hiện nhà đầu tư Ả Rập hỏi mua ChelseaXuất hiện nhà đầu tư Ả Rập hỏi mua Chelsea
Một tập đoàn tư nhân của Ả Rập Xê Út đã chính thức đặt vấn đề với mong muốn mua lại quyền sở hữu Chelsea từ tỉ phú Roman Abramovich.
Fabinho tiết lộ về quả Panenka ở trận chung kết với ChelseaFabinho tiết lộ về quả Panenka ở trận chung kết với Chelsea
Fabinho đã tiết lộ về cuộc hội thoại với Luis Diaz dẫn đến quyết định đá penalty theo phong cách Panenka ở trận chung kết Carabao Cup với Chelsea.
Chủ tịch Chelsea ra yêu cầu khó cho các đối tác mua lại ChelseaChủ tịch Chelsea ra yêu cầu khó cho các đối tác mua lại Chelsea
Theo Sky Sport, tỷ phú Roman Abramovich yêu cầu người sở hữu tiếp theo phải cam kết sẽ phát triển đội bóng như cách ông đang làm.
Mục tiêu của MU và Chelsea ký hợp đồng với LeicesterMục tiêu của MU và Chelsea ký hợp đồng với Leicester
Trung vệ Wesley Fofana đã ký hợp đồng mới với Leicester có thời hạn tới năm 2027 và đặt dấu chấm hết cho những sự quan tâm từ MU và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X