Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel có mong muốn gửi BLĐ Chelsea

Thứ Bảy 19/02/2022 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao sự cống hiến của hậu vệ Cesar Azpilicueta, ông muốn giữ anh ở lại Chelsea.

Thomas Tuchel đánh giá cao Cesar Azpilicueta


Mùa giải năm nay, hậu vệ Cesar Azpilicueta vẫn được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea.
Ngôi sao sinh năm 1989 thi đấu năng nổ, anh cho thấy vai trò của một người đội trưởng. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa cùng đội bóng thành London vô địch FIFA Club World Cup.
Thomas Tuchel khen ngợi Azpilicueta

Thomas Tuchel khen ngợi Azpilicueta


Anh đã có 9 danh hiệu cùng Chelsea, nằm trong nhóm 10 cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao sự cống hiến của Cesar Azpilicueta, ông muốn giữ anh ở lại Chelsea. Ông nói:

Kể từ khi tôi đến đây, cậu ấy luôn là người có khát khao thi đấu lớn nhất. Cesar Azpilicueta mẫu mực trong cả tập luyện và thi đấu. Azpilicueta giữ vai trò siêu quan trọng ở Chelsea. Chúng tôi đã có 1 mối quan hệ tốt, tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc cùng cậu ấy”.

“Qua từng trận đấu, Azpilicueta lại càng hay hơn. Cậu ấy là 1 hình mẫu, 1 thủ lĩnh làm gương vô cùng tuyệt vời mà bạn muốn có. Cậu ấy đã giành nhiều danh hiệu cùng Chelsea, và tôi muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu ở đây”.

“Azpilicueta là hiện thân cho mọi giá trị của Chelsea, không ngừng nghỉ, khiêm nhường và đồng thời là 1 chiến binh. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy ký hợp đồng mới”.

Hợp đồng của Cesar Azpilicueta với Chelsea còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin cho rằng anh đang đàm phán với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Trực tiếp bóng đá Palace vs Chelsea 22h00 ngày 19/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Palace vs Chelsea 22h00 ngày 19/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Crystal Palace chính là đối thủ yêu thích nhất trong lịch sử Chelsea ở Premier League. Phong độ của đội chủ sân Selhurst Park hiện cũng rất phập phù. The Blues...
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Kai Havertz, ‘thần tài’ ngoài biển lớn của ChelseaVIDEO: 10 sự thật thú vị về Kai Havertz, ‘thần tài’ ngoài biển lớn của Chelsea
Mặc dù chưa phải một bản hợp đồng thành công thực sự của Chelsea, nhưng Kai Havertz lại rất có duyên trong những trận đấu lớn giúp The Blues lên ngôi vô địch,...
Tuchel từ bỏ tham vọng vô địch Premier LeagueTuchel từ bỏ tham vọng vô địch Premier League
Đang kém đội đầu bảng Man City 16 điểm trên bảng xếp hạng, Chelsea của HLV Thomas Tuchel gần như không có cơ hội bám đuổi đối phương vào thời điểm này.
Thomas Tuchel một lần nữa xác nhận tương lai Conor GallagherThomas Tuchel một lần nữa xác nhận tương lai Conor Gallagher
Nhiều thông tin cho rằng Newcastle và Crystal Palace chấp nhận chi 30 triệu bảng cho tiền vệ Conor Gallagher, nhưng Chelsea sẽ gọi trở lại cầu thủ này ở Hè...
Chelsea từ chối bình luận về hành động của Ross BarkleyChelsea từ chối bình luận về hành động của Ross Barkley
Tiền vệ Ross Barkley đứng trước khả năng bị tước bằng lái 1 năm sau khi nghe điện thoại khi lái xe, Chelsea từ chối bình luận về vụ việc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X