Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tới

Thứ Hai 23/05/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Watford, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã chỉ ra danh sách 5 đội bóng có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Thomas Tuchel đánh giá cao MU mùa tới


Manchester City đã giành được chức vô địch Premier League lần thứ 4 trong 5 mùa giải gần nhất. Man xanh đã ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-2 trên sân nhà, qua đó khiến chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Wolves phải đổ sông đổ bể. Đội chủ sân Etihad vô địch nhưng chỉ hơn Liverpool có 1 điểm. 

Mùa giải tới cuộc đua vô địch được dự đoán sẽ tiếp tục hấp dẫn. Liverpool và Man City vẫn là 2 ứng viên hàng đầu, nhưng chắc chắn những Arsenal, Tottenham, Chelsea hay MU sẽ nỗ lực mua sắm cầu thủ, qua đó hy vọng có thể tạo ra bất ngờ. 
 
Thomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tới

Thomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tới


Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Watford, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã chỉ ra danh sách 5 đội bóng có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Tuchel nói: “Đó sẽ là một cuộc đua hấp dẫn ở mùa giải 2022/23. Manchester United sẽ tham gia cuộc đua vô địch, chắc chắn Tottenham sẽ tham gia cuộc đua với sự dẫn dắt của Antonio Conte”.

“Chúng tôi cũng sẽ tham gia vào cuộc đua. Liverpool và Man City làm mọi cách để đào sâu khoảng cách với nhóm bám đuổi, đây chắc chắn là thách thức lớn với chúng tôi, MU hay Tottenham”.
 

MU kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ 6, họ chỉ giành vé dự Europa League mùa tới. Họ sẽ được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag ở mùa giải 2022/23. Trong khi đó Tottenham đã lột xác dưới thời Conte. Khi ông thầy người Italia đến, Spurs chỉ xếp thứ 9, nhưng họ đã tiến bộ và kết thúc trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Dù MU còn tồn tại nhiều vấn đề, và Conte vẫn cần thời gian để biến Spurs thành ứng viên vô địch thực sự, nhưng Tuchel vẫn đánh giá rất cao 2 đội bóng này ở mùa giải tới. 
Tuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượngTuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đang gặp nhiều khó khăn ở những kế hoạch chuyển nhượng hè tới khi vẫn chưa được Chính phủ Anh gỡ lệnh trừng phạt.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Watford 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Chelsea vs Watford 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chelsea vs Watford lúc 22h00 ngày 22/5 (Vòng 38 Premier League 2021/22): Chelsea đang thi đấu khá rời rạc ở giai đoạn cuối của Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy...
Thomas Tuchel thừa nhận một điều về KepaThomas Tuchel thừa nhận một điều về Kepa
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel thừa nhận thủ môn Kepa không hạnh phúc ở Chelsea khi phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy.
Antonio Rudiger: Tạm biệt Chelsea yêu dấuAntonio Rudiger: Tạm biệt Chelsea yêu dấu
Antonio Rudiger đã chính thức nói lời chia tay Chelsea. Thông qua bài phỏng vấn trên The Players’ Tribune, trung vệ người Đức đã bày tỏ tình cảm cũng như gửi...
Rudiger tiết lộ lý do không thể gia hạn hợp đồng với ChelseaRudiger tiết lộ lý do không thể gia hạn hợp đồng với Chelsea
Antonio Rudiger sẽ rời khỏi Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này vì không thể đạt sự thống nhất về một bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X