Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích quyết định phũ phàng với Ruben Loftus-Cheek

Chủ Nhật 15/05/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek được tung vào sân ở đầu hiệp phụ 2 trước Liverpool, nhưng chỉ đá có hơn 10 phút trước khi bị thay ra.

Tuchel quyết định bất ngờ với Ruben Loftus-Cheek


Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek vào thay Christian Pulisic ở đầu hiệp phụ thứ 2 trong trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Liverpool. Nhưng anh chỉ đá khoảng 11 phút trước khi rời sân nhường vị trí cho Ross Barkley.
 
Tuchel quyết định bất ngờ với Ruben Loftus-Cheek

Tuchel quyết định bất ngờ với Ruben Loftus-Cheek


NHM trên sân Wembley bất ngờ khi cầu thủ người Anh vào sân rồi lại bị thay ra chỉ trong vòng ít phút, đến HLV Klopp của Liverpool cũng phải bật cười trước quyết định của ông Tuchel. Bản thân Loftus-Cheek cũng thể hiện sự không hài lòng khi phải rời sân.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do rút Loftus-Cheek và đưa vào Barkley, ông nói: “Hiệp phụ thứ 2 chỉ còn 3 phút, đó là thời gian quá ít để hai đội ghi được bàn thắng. Tôi phải chuẩn bị cho loạt đá luân lưu. Rõ ràng khả năng sút 11m của Barkley ấn tượng hơn hẳn Loftus-Cheek, đó là lý do tôi tạo ra sự thay đổi này”.

Ross Barkley là người thực hiện quả 11m thứ 4 cho Chelsea, cú đá quyết đoán của anh không cho Alisson một cơ hội cản phá nào. Tuy nhiên, 2 tình huống sút hỏng của đội trưởng Cesar Azpilicueta và Mason Mount đã khiến đội bóng thành London phải nhận thất bại 5-6.

Như vậy là trong 2 trận chung kết các giải đấu cúp mùa này, Chelsea đều thua Liverpool. Trước đó, vào cuối tháng 2, The Blues thua The Kop tại Wembley trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trận đấu đó cũng kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong 120 phút và Lữ đoàn đỏ cũng giành chiến thắng trên chấm luân lưu. 
Mohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phảiMohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải
Tiền đạo Mohamed Salah đã phải rời sân trong trận chung kết FA Cup với Chelsea, anh cũng đã lên tiếng trấn an NHM.
Thấy gì sau trận chung kết FA Cup cân não giữa Chelsea và Liverpool?Thấy gì sau trận chung kết FA Cup cân não giữa Chelsea và Liverpool?
Liverpool đã đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup để tiến thêm một bước nữa tới giấc mơ ăn 4 ở mùa giải này. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của...
Hạ gục Chelsea, Jurgen Klopp sánh ngang Pep GuardiolaHạ gục Chelsea, Jurgen Klopp sánh ngang Pep Guardiola
Liverpool đã đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã cân bằng thành tích ấn tượng với Pep Guardiola.
Ngả mũ trước Trent Alexander-ArnoldNgả mũ trước Trent Alexander-Arnold
Trent Alexander-Arnold đã có một trận chung kết FA Cup cực hay trước Chelsea, những đóng góp của anh giúp The Kop giành chức vô địch.
Liverpool làm được điều này sau 21 năm?Liverpool làm được điều này sau 21 năm?
Liverpool vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết, lần đầu tiên sau 21 năm đội bóng thành phố Cảng mới giành ít nhất 2 danh hiệu ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X