Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul Niguez

Thứ Năm 02/12/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện tại mọi cầu thủ của Chelsea đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Thomas Tuchel trao cơ hội cho Saul Niguez


Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2021, Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Saul Niguez theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1994 có màn ra mắt không thành công trong trận đấu với Aston Villa ở Premier League. Từ đó đến nay cầu thủ này chưa có thêm lần đá chính nào nữa ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul Niguez

Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul Niguez


Trong chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Tuchel đã trao cơ hội đá chính cho tiền vệ Saul Niguez. Đây là lần thứ 2 anh được đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel khẳng định ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện tại mọi cầu thủ của Chelsea đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Ông nói: “Chúng tôi phải thi đấu 3 vòng đấu trong một tuần, chắc chắn một cầu thủ rất khó để duy trì thể lực qua đó chơi tốt ở cả 3 trận đấu. Bây giờ chúng tôi sẽ phải xoay tua đội hình, chúng tôi cần đảm bảo rằng những cầu thủ quan trọng cần được nghỉ ngơi”.

“Hôm nay tôi đã quyết định tạo ra khá nhiều sự thay đổi, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Còn chuyện tôi sử dụng Saul Niguez, tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được đá chính. Trong thời gian vừa qua Saul đã nỗ lực tập luyện và cải thiện phong độ, tôi hài lòng với việc cậu ấy quyết tâm thay đổi bản thân  mình.

Ở trận đấu với Watford, Mason Mount mở tỷ số cho Chelsa. Tuy nhiên, Emmanuel Dennis đã cân bằng tỷ số. Hakim Ziyech là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách, giúp họ tiếp tục dẫn đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City.
Đây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước WatfordĐây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Watford
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đã khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Watford.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 Chelsea
Trận đấu Watford vs Chelsea kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phútTrận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phút
Trận đấu Watford vs Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh đã bị gián đoạn tới 23 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài và cần sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
Carrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện RonaldoCarrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện Ronaldo
Trong trận đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trước Chelsea và HLV Michael Carrick liên tục bị hỏi về điều này.
Bất lực trước Man City, HLV Gerrard khép lại tuần trăng mật với Aston VillaBất lực trước Man City, HLV Gerrard khép lại tuần trăng mật với Aston Villa
Trận đấu giữa Aston Villa vs Man City đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 dành cho các nhà đương kim vô địch. Bên cạnh việc chấm dứt tuần trăng mật của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X