Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do Thiago Silva vắng mặt trước Dinamo Zagreb

Thứ Ba 06/09/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã giải thích tại sao trung vệ Thiago Silva không có tên trong danh sách thi đấu trước Dinamo Zagreb ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League của họ ở Maksimir, nơi họ sẽ làm khách trên sân của Dinamo Zagreb. Danh sách thi đấu của đội bóng thành London đã được công bố, trong đó không có trung vệ Thiago Silva, người là trụ cột của họ từ đầu mùa giải. 

Tuchel

Tuchel nói về sự vắng mặt của Thiago Silva

Theo đó, Silva đã đá chính cả 6 trận của Chelsea ở Premier League mùa này và Tuchel tin rằng đây là thời điểm thích hợp để cầu thủ 37 tuổi nghỉ ngơi. Tuchel cho biết: “Chúng tôi đã quyết định với Thiago rằng cậu ấy sẽ không thi đấu trước Dinamo Zagreb”.

“Khoảng thời gian mà cậu ấy đã thi đấu là rất nhiều, cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Cậu ấy sẽ có thời gian hồi phục, thay vì phải di chuyển tới Croatia”. 

HLV Tuchel có thể cho các bản hợp đồng mới là Pierre-Emerick Aubameyang và Denis Zakaria ra mắt trước Dinamo Zagreb. Tuchel nói thêm: “Denis và Auba tất nhiên có cơ hội ra sân. Auba đã có một chiếc mặt nạ, cậu ấy ổn và sẵn sàng thi đấu nếu được yêu cầu. Denis cũng rất sung sức”.

Dưới thời Tuchel, Chelsea đã vô địch Champions League năm 2021, trước khi thất bại ở tứ kết trước đội vô địch Real Madrid mùa trước. The Blues nằm ở bảng E năm nay cùng với nhà vô địch Croatia - Dinamo Zagreb, gã khổng lồ Serie A - AC Milan và đội bóng Áo - Red Bull Salzburg.

Nói về trận đấu với Dinamo Zagreb, ông thầy người Đức tiếp tục: “Họ đang có phong độ rất tốt, họ còn có lợi thế sân nhà. Bởi vậy đây là trận đấu không hề dễ dàng với Chelsea. Chúng tôi cần phải nỗ lực, tận dụng tốt những cơ hội nếu muốn giành một kết quả tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X