Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do Saul Niguez gặp khó ở Chelsea

Thứ Tư 08/12/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Saul Niguez đã thiếu may mắn khi ra sân ở các trận đấu với Aston Villa, Southampton và Watford tại Premier League.

Thomas Tuchel nói về Saul Niguez


Hè năm nay, tiền vệ Saul Niguez cập bến Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1994 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Tây Ban Nha trong nhiều mùa giải gần đây, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.
 
Thomas Tuchel nói về Saul Niguez

Thomas Tuchel nói về Saul Niguez


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ 27 tuổi thể hiện chỉ là sự thất vọng. Saul Niguez liên tiếp gây thất vọng khi được trao cơ hội, anh chưa có một trận đấu nào quá tốt trong màu áo The Blues. Hiện Saul đang phải ngồi dự bị.

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã tỏ ra thông cảm với Saul Niguez, ông nói: “Cậu ấy đang gặp khó một chút, cậu ấy cần thêm một chút thời gian để lấy lại những gì tốt nhất của mình. Tôi nghĩ rằng Saul đã thiếu may mắn khi đối đầu với Aston Villa, Southampton và Watford, họ là một trong những đội bóng chơi với cường độ cao ở Premier League”.

“Với những cầu thủ đến từ các giải đấu khác như Saul, rõ ràng tốc độ và khả năng va đập ở Premier League khiến cậu ấy gặp khó khăn. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ cải thiện phong độ. Chúng tôi cố gắng động viên cậu ấy mỗi ngày, Chelsea muốn Saul lấy lại sự tự tin và trình diễn những gì tốt nhất”.

Đêm nay, Chelsea làm khách trên sân của Zenit ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Với việc N'Golo Kante dính chấn thương, Jorginho bị đau nhẹ còn Mateo Kovacic dương tính với Covid-19, nhiều khả năng Saul sẽ được trao cơ hội đá chính. Đây là cơ hội rất tốt để cầu thủ người TBN chứng tỏ khả năng của mình.
Nhận định Zenit vs Chelsea (0h45 ngày 9/12): Giữ vững ngôi đầuNhận định Zenit vs Chelsea (0h45 ngày 9/12): Giữ vững ngôi đầu
Nhận định Zenit vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, dù đã chính thức đi tiếp nhưng thầy trò Thomas Tuchel vẫn cần một chiến thắng để chắc chắn có được...
Vừa khỏi chấn thương, sao Chelsea nhiễm COVID-19Vừa khỏi chấn thương, sao Chelsea nhiễm COVID-19
Tiền vệ Mateo Kovacic đã dương tính với COVID-19 trong bối cảnh vừa mới chỉ tập luyện trở lại cùng các đồng đội tại Chelsea sau chấn thương.
Chelsea nhận tin cực vui về mặt lực lượngChelsea nhận tin cực vui về mặt lực lượng
Tiền vệ Mateo Kovacic đã tập nhẹ trở lại, ngôi sao người Croatia được cho là sẽ trở lại trong trận đấu với Leeds vào ngày 11/12.
HLV Hungary xác nhận tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1HLV Hungary xác nhận tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1
HLV Marco Rossi của ĐT Hungary xác nhận hậu vệ Attila Szalai đã đạt thỏa thuận chuyển đến Chelsea vào tháng 1.
Điểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba
Bất ngờ với mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba, Arsenal ký HĐ với tiền vệ 0 đồng, Chelsea nhắm tiền vệ mới,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X