Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do Lukaku đá chính trước Tottenham

Thứ Năm 06/01/2022 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do sử dụng tiền đạo Romelu Lukaku ngay từ đầu ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh với Spurs.

HLV Thomas Tuchel nói về Lukaku


Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku gây sốc khi tuyên bố không hạnh phúc ở Chelsea, anh thậm chí tiết lộ rằng The Blues chỉ là lựa chọn thứ 4 của mình ở Hè 2021. Thomas Tuchel đã loại cầu thủ này trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Liverpool như một sự trừng phạt. 

Ban lãnh đạo The Blues cũng rất tức giận với những phát ngôn gây rối nội bộ của Lukaku nên hoàn toàn đứng về phía chiến lược gia người Đức. Các trụ cột của đội cũng ủng hộ quyết định của nhà cầm quân này. Trước sự cứng rắn của HLV Thomas Tuchel và Chelsea cũng như phản ứng mạnh từ CĐV, Lukaku đã chấp nhận xin lỗi và nộp phạt 500.000 bảng.
 
Thomas Tuchel giải thích lý do Lukaku đá chính trước Tottenham

Thomas Tuchel giải thích lý do Lukaku đá chính trước Tottenham


Sau khi lên tiếng xin lỗi, Lukaku đã trở lại đội hình chính của Chelsea trong trận tiếp Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1, với Mason Mount, Kai Havertz và Hakim Ziyech hỗ trợ phía sau.

HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do sử dụng Romelu Lukaku ngay từ đầu, ông nói: “Lukaku đã lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn không đúng mực trước báo giới, tôi nghĩ đó chỉ là sự cố mà thôi, rõ ràng cậu ấy không muốn đẩy mọi chuyện đi quá xa”.

“Lukaku sau đó đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy có thể trạng tốt và duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn, chẳng có lý do gì để cậu ấy ngồi dự bị cả”.

Dù Lukaku không ghi bàn nhưng Chelsea vẫn có được chiến thắng 2-0 trước Tottenham, kết quả này giúp đội chủ sân Stamford Bridge coi như đặt một chân vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay.
Chelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cộtChelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cột
Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã xác nhận rằng NGolo Kante và Thiago Silva đều vắng mặt trước Tottenham vì dương tính với Covid-19.
Đánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League CupĐánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League Cup
Dù thực hiện không ít sự điều chỉnh nhân sự song The Blues vẫn chơi lấn lướt trước đội bóng láng giềng Tottenham ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh 2021/22 để...
Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?
Trung vệ Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea, và ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể giúp The Blues giành thêm những danh hiệu.
Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?
Theo tờ Marca, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea, lý do là bởi cầu thủ này đòi mức lương quá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X