Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do loại bỏ Trevoh Chalobah

Thứ Sáu 13/05/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel cho biết lý do trung vệ Trevoh Chalobah không được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây.

Thomas Tuchel nói về Trevoh Chalobah


Trung vệ Trevoh Chalobah khởi đầu mùa giải năm nay một cách mạnh mẽ, anh liên tục được trao cơ hội ra sân và chơi cực tốt. Thậm chí trung vệ này còn có 2 bàn thắng ở Premier League. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về của mùa giải anh bất ngờ không được sử dụng.
Trevoh Chalobah không được sử dụng trong thời gian gần đây

Trevoh Chalobah không được sử dụng trong thời gian gần đây


Cầu thủ 22 tuổi bây giờ chỉ là lựa chọn thứ 5 của HLV Thomas Tuchel ở vị trí trung vệ, sau Thiago Silva, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Malang Sarr. Phải đến trận đấu với Leeds United mới đây Chalobah mới được đá chính trở lại ở Premier League.

Việc chơi tốt trước Leeds United giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 có thể giúp Chalobah có được vị trí đá chính trong trận chung kết FA Cup. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel cho biết lý do Chalobah không được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây. Ông nói:

Cậu ấy có thể mang đến những màn trình diễn ấn tượng và cậu đã thi đấu rất nhiều. Không có gì để nghi ngờ về khả năng của Chalobah. Cậu ấy có một số lượng trận đấu không thể tin được ở đầu mùa giải, nhưng sau đó cậu ấy không còn duy trì được sự ổn định và quyết tâm cao nhất trong cả tập luyện và thi đấu”.

“Đó là lý do cậu ấy ít được ra sân ở giai đoạn lượt về. Đây cũng là vấn đề lớn nhất của Chalobah. Cậu ấy cần phải duy trì sự nhất quán, cậu ấy cần sự ổn định. Cậu ấy cần phải khiêm tốn, làm việc chăm chỉ. Chalobah nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea, nếu tiếp tục phát triển cậu ấy có thể trở thành cầu thủ quan trọng của CLB”.
Liverpool nhận tin buồn trước trận chung kết FA CupLiverpool nhận tin buồn trước trận chung kết FA Cup
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Fabinho dính chấn thương và bị loại khỏi trận chung kết FA Cup với Chelsea tại Wembley.
Chelsea nhận hợp đồng tài trợ khủng mở đầu triều đại Todd BoehlyChelsea nhận hợp đồng tài trợ khủng mở đầu triều đại Todd Boehly
Chelsea đã công bố hợp đồng tài trợ cho vị trí tay áo đấu ở mùa giải 2022/23 với công ty tiền điện tử WhaleFin.
Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng SevillaChelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Sevilla
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca.
Frank Lampard gửi lời cảm ơn Chelsea vì vùi dập Leeds UnitedFrank Lampard gửi lời cảm ơn Chelsea vì vùi dập Leeds United
HLV Frank Lampard đã gửi lời cảm ơn đến Chelsea, sau khi đội bóng thành London đánh bại Leeds United với tỷ số 3-0 trên sân khách.
Điểm nhấn Leeds United 0-3 Chelsea: 3 điểm quan trọng nhưng…Điểm nhấn Leeds United 0-3 Chelsea: 3 điểm quan trọng nhưng…
Trận đấu Leeds United vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X