Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do loại bỏ Mason Mount

Thứ Bảy 15/01/2022 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do đằng sau quyết định để tiền vệ Mason Mount ngồi dự bị trong trận đại chiến với Man City trên sân Etihad.

HLV Tuchel nói về đội hình ra sân của Chelsea


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân Etihad của Man City. HLV Thomas Tuchel đã thực hiện 5 sự thay đổi so với chiến thắng 1-0 trước Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần. Theo đó, Thiago Silva, Marcos Alonso, N'Golo Kante, Hakim Ziyech và Christian Pulisic đều ra sân ngay từ đầu. 
 
HLV Tuchel nói về đội hình ra sân của Chelsea

Đội hình ra sân của Chelsea trước Man City


Giải thích về lựa chọn của mình trước khi trận đấu bắt đầu, Tuchel nói: “Tôi có trong tay nhiều cầu thủ tốt và thật khó khăn khi lựa chọn đội hình ra sân. Tôi đã lựa chọn Mateo Kovacic và N'Golo Kante ở tuyến giữa thay vì Jorginho, lý do là bởi Man City sẽ chủ động kiểm soát bóng và thực hiện những tình huống qua người. Tôi muốn lựa chọn các tiền vệ có khả năng đeo bám tốt”.

“Trên hàng công, chúng tôi cần những cầu thủ có tốc độ tốt. Tôi nghĩ Hakim Ziyech và Christian Pulisic sở hữu tốc độ tốt hơn Mason Mount, họ phù hợp với trận đấu này hơn. Tôi đã có ý định sử dụng một số 9 ảo, nhưng tôi nghĩ Romelu Lukaku cũng hoàn toàn phù hợp với vai trò này”.

Về việc Thiago Silva có mặt trong đội hình xuất phát, nhà cầm quân người Đức nói: “Chúng tôi không có Andreas Christensen, cậu ấy dương tính với Covid-19. Tôi biết Thiago Silva mới trở lại, nhưng chúng tôi không có nhiều lựa chọn. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và cả Silva trước khi điền tên cậu ấy vào danh sách đá chính”.

Chelsea hiện kém Man City 10 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh, để hy vọng tiếp tục cuộc đua vô địch họ phải giành 3 điểm trên sân Etihad. Nếu không thể thắng, The Blues cũng không được phép thất bại.
Trực tiếp Man City 0-0 Chelsea: Kepa cứu thua cực kỳ xuất sắc (Hiệp 1)Trực tiếp Man City 0-0 Chelsea: Kepa cứu thua cực kỳ xuất sắc (Hiệp 1)
Nếu Man xanh thắng tiếp tối nay thì cuộc đua vô địch Premier League sẽ mất đi nhiều sự hấp dẫn nếu không muốn nói là kết thúc. Nhiều CĐV đang kỳ vọng The Blues...
Nếu Rüdiger cứ đá thế này, Chelsea sẽ phải xuống nướcNếu Rüdiger cứ đá thế này, Chelsea sẽ phải xuống nước
Có một câu chuyện đang xảy ra đều đặn như việc rửa mặt hàng ngày: Chelsea chơi tốt một trận, để rồi sau đó người hâm mộ lại cầu xin CLB trao cho Antonio...
Điểm nhấn nửa đầu mùa Premier League 2021/22 : Không còn cuộc đua tam mã?Điểm nhấn nửa đầu mùa Premier League 2021/22 : Không còn cuộc đua tam mã?
Quả là một sự khác biệt lớn được tạo nên trong 1 tháng. Phần ba trong giai đoạn mở đầu của mùa giải đã chứng kiến sự phấn khích ngày càng tăng mạnh, bởi vì lần...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 15/1: Man City đấu ChelseaLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 15/1: Man City đấu Chelsea
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 15/1/2022. Xem LTD BD Premier League 2021/2022 tối và đêm nay chính xác nhất, lịch trực tiếp BĐ Anh trên K+.
Pep: Tuchel là số ít HLV mà tôi muốn học hỏiPep: Tuchel là số ít HLV mà tôi muốn học hỏi
Trước thềm trận đại chiến Man City vs Chelsea, HLV Pep Guardiola đã dành những lời ca ngợi với người đồng nghiệp Thomas Tuchel bên kia chiến tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X