Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do để Lukaku ngồi dự bị trước Liverpool

Thứ Hai 28/02/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel giải thích lý do để tiền đạo Lukaku ngồi dự bị.

Tuchel nói về lý do Lukaku ngồi dự bị


Chelsea và Liverpool vừa có cuộc đụng độ trong khuôn khổ chung kết cúp Liên đoàn Anh. Hai đội đã chơi cố gắng trong 90 phút thi đấu, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trong 30 phút của 2 hiệp phụ cũng không có bàn thắng.
 
Tuchel nói về lý do Lukaku ngồi dự bị

Tuchel nói về lý do Lukaku ngồi dự bị


Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Liverpool tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 11-10, qua đó giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu với Liverpool, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng đồng hương Kai Havertz đá cao nhất trên hàng công. 

Chơi phía sau hỗ trợ cho ngôi sao người Đức là bộ đôi Mason Mount và Christian Pulisic. Tiền đạo Lukaku có trận thứ 2 liên tiếp ngồi dự bị, trước đó anh cũng phải nhường vị trí cho Kai Havertz ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Phát biểu sau trận thua Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel giải thích lý do để tiền đạo Lukaku ngồi dự bị. Ông nói: “Lukaku đã ra sân ngay từ đầu trong nhiều trận đấu của Chelsea. Điều đó cho thấy cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng”.

“Hôm nay cách tiếp cận dành cho Chelsea thiên nhiều hơn về khả năng chạy chỗ của Havertz. Ở các góc độ chiến thuật, Christian và Mason là lựa chọn phù hợp hơn. Lukaku có mặt trên băng ghế dự bị, cậu ấy đã được sử dụng trong hiệp thi đấu thứ 2”.
Vì sao bàn thắng của Matip trước Chelsea bị từ chối?Vì sao bàn thắng của Matip trước Chelsea bị từ chối?
Joel Matip đã có một bàn thắng vào lưới Chelsea ở trận chung kết Carabao Cup nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị.
Video: Hành động đẹp của Henderson và Milner với các cầu thủ ChelseaVideo: Hành động đẹp của Henderson và Milner với các cầu thủ Chelsea
Jordan Henderson và James Milner đã đứng chờ các cầu thủ Chelsea để an ủi họ sau trận chung kết Carabao Cup vừa qua.
Tuchel bị chỉ trích vì tung Kepa vào thay MendyTuchel bị chỉ trích vì tung Kepa vào thay Mendy
HLV của Chelsea nhận nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc thay Mendy bằng Kepa trong trận đấu với Liverpool.
Liverpool lập kỉ lục vô địch Carabao CupLiverpool lập kỉ lục vô địch Carabao Cup
Liverpool chính thức trở thành đội bóng vô địch Cúp Liên Đoàn Anh nhiều nhất trong lịch sử sau khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu với tỉ số 11-10.
HLV Tuchel: Kepa không có lỗiHLV Tuchel: Kepa không có lỗi
HLV Thomas Tuchel khẳng định thủ môn Kepa Arrizabalaga không có lỗi khi đá hỏng quả luân lưu quyết định khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X