Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel được liên hệ dẫn dắt West Ham

Thứ Bảy 17/02/2024 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đang được liên hệ dẫn dắt West Ham trong bối cảnh David Moyes rất dễ bị sa thải.

Thomas Tuchel được liên hệ dẫn dắt West Ham

West Ham đang cân nhắc bổ nhiệm Thomas Tuchel trong trường hợp sa thải David Moyes. Tuchel vẫn đang dẫn dắt Bayern nhưng có nguy cơ bị sa thải rất cao. Ở mùa giải này, Bayern đang bị Leverkusen bỏ xa 5 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng Bundesliga. Ở Champions League, Bayern đã bị Lazio đánh bại với tỉ số 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Tuchel
Thomas Tuchel được liên hệ dẫn dắt West Ham

Tình hình của David Moyes ở West Ham cũng khó khăn tương tự. Cuối tuần trước, West Ham bị Arsenal hủy diệt với tỉ số 6-0 ngay trên sân nhà. Hợp đồng của David Moyes với West Ham sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Và sự sa sút của đội bóng trong thời gian gần đây khiến việc đàm phán gia hạn giữa hai bên gặp trục trặc.

Ở mùa giải trước, David Moyes đã dẫn dắt West Ham về đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League và giành chức vô địch Europa Conference League. Tuy nhiên, West Ham chưa thắng trận nào trong năm 2024. Nếu phong độ không được cải thiện, rất có thể David Moyes sẽ phải chia tay West Ham. Khi đó, Thomas Tuchel có lẽ cũng không còn tại vị nếu Bayern tiếp tục thi đấu với phong độ như hiện tại.

Chiến thắng gần nhất của West Ham đã đến trước Arsenal vào ngày 28 tháng 12. Đó là thắng lợi 2-0 ngay tại sân Emirates. Kể từ đó, West Ham đã hòa 3 trận và thua 2 tại Premier League. West Ham cũng bị đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Bristol City loại ở FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X