Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu Lukaku

Thứ Tư 23/02/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Glenn Hoddle đã ủng hộ quyết định loại bỏ tiền đạo Romelu Lukaku ở trận đấu với Lille của HLV Thomas Tuchel.

Glenn Hoddle ủng hộ Thomas Tuchel


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Lille, HLV Thomas Tuchel đã thực hiện 3 sự thay đổi so với trận thắng 1-0 trước Crystal Palace. Tiền đạo Romelu Lukaku với việc gây thất vọng đã phải nhường vị trí cho Kai Havertz.
Thomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu Lukaku

Thomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu Lukaku


Lựa chọn này đã phát huy tác dụng khi cầu thủ người Đức chơi nẳng nổ, anh mở tỷ số cho Chelsea ngay từ phút thứ 8. Với khả năng tận dụng cơ hội khá tốt, The Blues giành chiến thắng 2-0, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Cựu cầu thủ Chelsea - Glenn Hoddle đã ủng hộ quyết định loại bỏ Romelu Lukaku ở trận đấu với Lille của HLV Thomas Tuchel. Ông nói trên BT Sport: “Đó rõ ràng là một quyết định khó khăn, nhưng tôi ủng hộ lựa chọn của Tuchel. Lukaku chơi không đủ tốt, và bất kỳ HLV nào cũng có quyền loại một cầu thủ nếu cậu ấy không chơi hết khả năng của mình”.

“Kể từ cuộc phỏng vấn gây tranh cãi đó, Lukaku đã không còn thể hiện những gì tốt nhất. Những chấn thương cũng ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Lukaku xứng đáng nhường vị trí cho những người có khát khao thi đấu lớn hơn”.

Sau trận đấu, chia sẻ về quyết định loại bỏ cầu thủ người Bỉ, HLV Thomas Tuchel cho rằng Lukaku cần được nghỉ ngơi. Ông nói: “Tôi cảm thấy Romelu Lukaku có một chút mệt mỏi. Cậu ấy trông hơi kiệt sức nên chúng tôi phải cân nhắc vì cậu ấy đã thi đấu nhiều”.

“Chúng tôi đã trải qua 2 hiệp phụ của trận chung kết FIFA Club World Cup. Thời gian qua, chúng tôi phải di chuyển nhiều. Vì vậy, sẽ dễ dàng hơn nếu để Lukaku ngồi dự bị và có thể vào sân để xoay chuyển tình thế khi chúng tôi cần”.
VIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phảiVIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phải
Các ngôi sao Chelsea đã diễu hành chiếc cúp FIFA Club World Cup trước trận đấu của họ với Lille, và màn tưới nước sau đó khiến NHM không thể nhịn cười.
Thierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden HazardThierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden Hazard
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng tiền vệ Christian Pulisic chưa đạt đến đẳng cấp của Eden Hazard trong màu áo Chelsea.
Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước LilleĐây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Lille
Dù Kai Havertz và Christian Pulisic là những người ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Lille 2-0, song cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng trung vệ Thiago Silva là...
Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?
Trận đấu Chelsea vs Lille đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp The Blues chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.
Những điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 LilleNhững điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 Lille
Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X