Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel đưa Timo Werner và Romelu Lukaku lên mây

Thứ Năm 03/03/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Luton tại vòng 5 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi bộ đôi Timo Werner và Romelu Lukaku.

Tuchel khen ngợi 2 tiền đạo Chelsea


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Luton ở vòng 5 FA Cup. Chelsea đã 2 lần để đối phương vượt lên dẫn trước, nhưng với những bàn thắng của Saul Niguez, Timo Werner và Romelu Lukaku, đội bóng thành London ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
 
Tuchel khen ngợi Werner và Lukaku

Tuchel khen ngợi Werner và Lukaku


Kết quả này đưa Chelsea vào tứ kết FA Cup. Việc ông chủ Roman Abramovich xác nhận sẽ bán lại câu lạc bộ sau gần 20 năm sở hữu ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các ngôi sao bên phía The Blues, nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng.

Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Luton, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi bộ đôi Timo Werner và Romelu Lukaku. Ông nói: "Hôm nay tôi phải khen ngợi những cầu thủ thi đấu trên hàng công. Timo Werner đã chơi tốt, tôi rất vui vì điều đó. Romelu Lukaku đã có bàn thắng. Đó là lý do tại sao chúng tôi tin dùng họ”.

“Đây là thời điểm quan trọng của mùa giải, và mọi cá nhân đều đóng vai trò quan trọng. Chúng tôi muốn họ chơi với toàn bộ sự tập trung và nỗ lực hết sức mình. Werner và Lukaku đều đã ghi bàn trở lại, đó là những tín hiệu tốt. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình”.

HLV Thomas Tuchel cũng cho biết việc Roman Abramovich rao bán Chelsea là quyết định đúng đắn, ông nói: “Liệu đó có phải là quyết định đúng của Abramovich không ư? Tôi nghĩ mọi quyết định ông ấy đưa ra đều là quyết định đúng đắn. Đó là sự lựa chọn của ông ấy, đó là câu lạc bộ của ông ấy, và tôi không thể bình luận nhiều hơn”.
Lampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán ChelseaLampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán Chelsea
Những huyền thoại của Chelsea lần lượt đều phá vỡ im lặng sau thông tin tỉ phú Roman Abramovich chính thức rao bán đội bóng này.
4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich
Chủ tịch Roman Abramovich đã chính thức công bố ý định bán Chelsea. Và dưới đây là 4 người có khả năng trở thành ông chủ mới của đội bóng thành London.
Abramovich ra giá bán ChelseaAbramovich ra giá bán Chelsea
Trong thời điểm chính trị nhạy cảm, tỉ phú Roman Abramovich đã buộc phải rao bán Chelsea dù bản thân ông không hề mong muốn.
Timo Werner tỏa sáng bất ngờ, Chelsea chật vật thắng ngược đội hạng NhấtTimo Werner tỏa sáng bất ngờ, Chelsea chật vật thắng ngược đội hạng Nhất
Cặp đôi Romelu Lukaku và Timo Werner đã cùng nhau tỏa sáng ở trận Luton vs Chelsea để giúp The Blues ngược dòng vào tứ kết FA Cup.
Roman Abramovich chính thức xác nhận sẽ bán ChelseaRoman Abramovich chính thức xác nhận sẽ bán Chelsea
Tỷ phú người Nga - Roman Abramovich đã xác nhận rằng ông sẽ bán Câu lạc bộ bóng đá Chelsea và sẽ quyên góp tất cả số tiền thu được để hỗ trợ các nạn nhân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X