Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel đưa Sadio Mane vào danh sách thanh lý

Thứ Sáu 09/06/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane không chiếm được niềm tin từ HLV Thomas Tuchel, anh có thể chia tay Bayern Munich chỉ sau 1 năm gắn bó. 

Hè năm ngoái, Bayern Munich chi 32 triệu bảng mua Sadio Mane từ Liverpool. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Lữ đoàn đỏ, ngôi sao người Senegal được kỳ vọng rất nhiều khi tới Đức. Tuy nhiên, Mane đã không đạt được phong độ đỉnh cao như trong thời gian chơi bóng ở Anfield.

Mùa giải đầu tiên ở Đức Mane chỉ ghi có 14 bàn, không những vậy anh còn gây hấn với đồng đội khi đấm vào mặt Leroy Sane sau trận đấu với Man City tại Champions League. Hợp đồng hiện tại của Mane còn tới năm 2025, nhưng anh có thể rời đi ngay ở Hè 2023. 

Thomas Tuchel dua Sadio Mane vao danh sach thanh ly

Thomas Tuchel đưa Sadio Mane vào danh sách thanh lý

Theo Sky Sports, Bayern coi thương vụ chuyển nhượng Mane là một sai lầm. Họ muốn bán anh trong hè 2023. “Hùm xám” không muốn tiếp tục trả lương hơn 20 triệu euro mỗi mùa cho cựu sao Liverpool, họ sẵn sàng đàm phán với các đối tác. 

Theo tờ Bild của Đức, HLV Thomas Tuchel hiện đã đưa Mane vào danh sách những cầu thủ có thể bị bán trong mùa Hè năm nay, bên cạnh Serge Gnabry, cũng như Bouna Sarr, Alexander Nubel, Marcel Sabitzer và Benjamin Pavard. 

Bayern chỉ vô địch Bundesliga ở vòng đấu cuối cùng ở mùa giải vừa rồi, họ không thể tiến sâu ở cúp QG Đức và Champions League, ông Tuchel đang quyết tâm cải tổ đội hình. Hiện nhiều đội bóng Anh quan tâm Mane, trong đó có MU, Chelsea và cả Tottenham.

Với việc không được trọng dụng ở Đức, Mane cũng sẽ suy nghĩ nghiêm túc việc ra đi. Anh hoàn toàn có thể trở lại Premier League, giải đấu mà cầu thủ sinh năm 1992 chơi thăng hoa trong màu áo Southampton rồi Liverpool. 

@bongda24h.vn.official Thomas Tuchel đưa Sadio Mane vào danh sách thanh lý #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #sadiomane #bayernmunich ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X