Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại trước Arsenal

Thứ Năm 21/04/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 2-4 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel bất ngờ tiết lộ rằng mặt sân Stamford Bridge có vấn đề.

HLV Tuchel tiết lộ bất ngờ sau trận thua Arsenal


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2021/22. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đã có tới 4 bàn thắng được ghi chỉ sau 32 phút thi đấu. 
Thomas Tuchel phàn nàn về mặt sân sau trận thua Arsenal

Thomas Tuchel phàn nàn về mặt sân sau trận thua Arsenal

Đây là trận đấu sớm nhất ở Premier League mà cả hai đội đều ghi được 2 bàn kể từ trận Liverpool vs Leeds vào ngày khai mạc mùa giải 2020/21 (phút thứ 30). Trong hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có Arsenal tận dụng thành công.

Emile Smith-Rowe nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 57, trước khi Bukayo Saka đá 11m thành bàn ở những phút bù giờ cuối cùng mang về chiến thắng 4-2 cho đội khách. Với 3 điểm có được, Arsenal có cùng 57 điểm như đội xếp thứ 4 Tottenham, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Trong khi đó Chelsea vẫn xếp thứ 3 với 62 điểm.

Phát biểu sau trận thua 2-4 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel bất ngờ tiết lộ rằng mặt sân Stamford Bridge có vấn đề.

Video chia sẻ: 
video


Ông nói: “Tôi phải thừa nhận rằng mặt sân rất khó chơi. Điều đó nghe có vẻ như một cái cớ nhưng rất rất khó để chơi trên sân kiểu như thế này bởi nó không có lợi cho chúng tôi”.

“Bóng nảy rất lung tung trước mặt Andreas Christensen, cậu ấy rất khó kiểm soát trái bóng. Chúng tôi đã mắc sai lầm tương tự như trước Real Madrid. Điều đó đã khiến chúng tôi bị loại sớm ở Champions League và sau đó là phải trả giá ở trận đấu với Arsenal".

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước ChelseaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Chelsea
Arsenal đã cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng một chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Chelsea. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu...
Fan Chelsea đòi tống cổ Christensen đến Barca ngay lập tứcFan Chelsea đòi tống cổ Christensen đến Barca ngay lập tức
Andreas Christensen đã có một trận đấu đáng quên trước Arsenal và khiến cho các CĐV Chelsea vô cùng tức giận.
Bukayo Saka tiết lộ về quả penalty tranh cãi trước ChelseaBukayo Saka tiết lộ về quả penalty tranh cãi trước Chelsea
Bukayo Saka khẳng định anh buộc phải ngã xuống và mang về quả penalty cho Arsenal khi mà Azpilicueta đeo bám quá quyết liệt.
Nketiah vui mừng khôn xiết khi báo thù Chelsea thành côngNketiah vui mừng khôn xiết khi báo thù Chelsea thành công
Eddie Nketiah thừa nhận anh vẫn luôn cảm thấy tức giận với Chelsea vì bị đội bóng này thải loại khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Chính vì thế, cú đúp ở trận...
Arteta đặt mục tiêu cùng Arsenal thắng tất cả các trận còn lạiArteta đặt mục tiêu cùng Arsenal thắng tất cả các trận còn lại
Sau 3 điểm quan trọng trước Chelsea, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đặt ra mục tiêu thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải để có thể lọt top 4 Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X