Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel đẩy 4 cầu thủ khỏi Chelsea

Thứ Sáu 22/07/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã sẵn sàng bán 4 ngôi sao của Chelsea sau khi The Blues đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. 

Chelsea đang làm việc chăm chỉ trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chi 84 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly và Raheem Sterling. Theo đó, The Blues chi 34 triệu bảng mua trung vệ người Senegal từ Napoli, trước đó họ phải bỏ ra 50 triệu bảng để có cầu thủ chạy cánh người Anh từ Man City.

Kế hoạch mua sắm của Chelsea vẫn chưa dừng lại, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. Theo đó, đội bóng thành London thuyết phục cầu thủ người Pháp ký hợp đồng 5 năm, phía Sevilla cũng đồng ý nhận số tiền 55 triệu bảng. 

 

Thomas Tuchel
Thomas Tuchel đẩy 4 cầu thủ khỏi Chelsea

Song song với việc đưa về những nhân tố mới, HLV Tuchel và ông chủ Todd Boehly cũng bàn đến việc đẩy đi những người không có nhiều đóng góp cho CLB. Theo The Telegraph, ông thầy người Đức sẵn sàng đẩy đi 4 cầu thủ trong thời gian còn lại ở Hè 2022.

Danh sách những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý bao gồm tiền đạo người Đức Timo Werner, thủ môn người Tây Ban Nha Kepa Arrizabalaga, cầu thủ chạy cánh người Maroc - Hakim Ziyech và tiền đạo người Bỉ Michy Batshuayi.

Timo Werner hiện được nhiều đội bóng của Italia quan tâm, trong khi đó Kepa có thể trở lại La Liga hoặc cập bến Napoli. Ziyech đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc chuyển sang AC Milan. Chelsea muốn bán đứt cựu sao Ajax thay vì cho mượn.

Còn với trường hợp của Michy Batshuayi, Chelsea để anh rời đi nếu nhận được 15 triệu bảng tiền chuyển nhượng. The Blues hiện đang ở Mỹ cho chuyến du đấu trước mùa giải, họ đã có 2 trận giao hữu tại đây, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận thua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X