Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Đã đến lúc Chelsea cần quên đi chức vô địch C1

Thứ Hai 26/07/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel kêu gọi các cầu thủ Chelsea quên đi chức vô địch Champions League 2020/21 vừa qua để tập trung hướng tới mùa giải mới.

Chelsea hiện đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22. Chia sẻ trên trang chủ CLB, HLV Tuchel kêu gọi các học trò quên đi chức vô địch Champions League để hướng tới những mục tiêu tiếp theo.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Chelsea có những buổi tập khá nặng với khối lượng gấp đôi bình thường. Đây là lần đầu tiên tôi cùng Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi có sự hỗ trợ đắc lực của một đội ngũ trợ lý và các nhân viên ở CLB.

Tôi hài lòng với lực lượng hiện tại. Có thể sẽ có những người không đồng hành cùng toàn đội xuyên suốt mùa giải tới. Nhưng biết sao được. Tất cả mọi người đều phải cố gắng làm việc chăm chỉ ngay từ thời điểm này.

Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel yêu cầu các học trò quên đi chức vô địch Champions League 2020/21 để tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chelsea hiện tại đang có nhiều cầu thủ trẻ và một số cầu thủ trở lại CLB sau thời gian được cho mượn. Tất cả trong số họ đều xứng đáng nhận được sự ủng hộ của bản thân tôi cũng như mọi người.

Ai cũng biết Premier League là giải đấu giàu tính cạnh tranh, khốc liệt bậc nhất ở châu Âu hiện tại. Chúng tôi hiểu rằng mình cần có sự chuẩn bị thật tốt thì mới có được thành tích tốt.

Chúng tôi cần quên đi những thành công vừa qua để bắt đầu lại từ đầu. Đây là thử thách lớn. Tôi tự nhắc nhở bản thân mình như vậy và cũng sẽ yêu cầu các học trò điều này. Quan trọng nhất, chúng tôi phải thể hiện lại được những gì tuyệt với nhất như đã trình diễn ở mùa giải vừa qua."

Hiện tại, một số những cầu thủ tham dự Euro 2020 như Kai Havertz, Werner, Kante... đã tập trung trở lại cùng Chelsea. Những cái tên tiến sâu tại giải như Jorginho, Azpilicueta, Mason Mount... vẫn đang trong kì nghỉ hè và sẽ hội quân cùng toàn đội trong tuần tới.

Chủ tịch ra tay, Chelsea có bước tiến mới trong thương vụ HaalandChủ tịch ra tay, Chelsea có bước tiến mới trong thương vụ Haaland
Đích thân chủ tịch Abramovich đã ra tay giúp Chelsea có thêm những lợi thế không nhỏ trong mục tiêu chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund.
Timo Werner, Kai Havertz và hàng loạt sao khủng trở lại ChelseaTimo Werner, Kai Havertz và hàng loạt sao khủng trở lại Chelsea
Timo Werner và Kai Havertz đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài 2 cầu thủ người Đức thì nhiều trụ cột khác cũng đã...
Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa hè này dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X