Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel có vài lời nhắn gửi đến Timo Werner

Thứ Bảy 16/10/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Bentford, HLV Thomas Tuchel kỳ vọng tiền đạo Timo Werner sẽ tận dụng tốt hơn những cơ hội có được.

Thomas Tuchel nói về Timo Werner


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea làm khách trên sân của Brentford. Hakim Ziyech và Christian Pulisic đều dính chấn thương và không thể góp mặt, trong khi đó Romelu Lukaku dính chấn thương nhẹ và khả năng đá chính vẫn đang bỏ ngỏ.
 
Thomas Tuchel nói về Timo Werner

Thomas Tuchel nói về Timo Werner


Với tình hình hiện tại, khả năng tiền đạo Timo Werner được đá chính là rất cao. Anh đứng trước cơ hội có trận đá chính thứ 3 liên tiếp ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1996 đang duy trì phong độ tốt, anh có 5 bàn sau 5 trận cho ĐT Đức. Ở chiến thắng 3-1 trước Aston Villa, cựu cầu thủ RB Leipzig cũng có được một pha lập công. 

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Bentford, HLV Thomas Tuchel kỳ vọng Timo Werner sẽ tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. Ông nói: “Cậu ấy đang đạt phong độ cao ở ĐTQG, tất cả đều thấy điều đó. Ở Chelsea, Werner cũng đang dần cải thiện phong độ của mình”. 

“Bàn thắng quan trọng trước Southampton trao cho cậu ấy nhiều sự tự tin. Tuy nhiên đó đã là chuyện 2 tuần trước. Hôm nay, cậu ấy sẽ phải chứng tỏ khả năng trước một đối thủ cực kỳ khó chịu là Brentford. BLĐ và NHM đều hy vọng Werner sẽ tiếp tục ghi bàn và mang về chiến thắng cho CLB”.

“Cậu ấy là một tiền đạo với nhiều kỹ năng tốt, nếu Werner tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, cậu ấy có thể trở thành một chân sút xuất sắc. Tôi hy vọng Werner sẽ tận dụng tốt những cơ hội trước Brentford”.
Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?
HLV Tuchel: Tôi phải quen với những phiền phức sau loạt trận FIFA DayHLV Tuchel: Tôi phải quen với những phiền phức sau loạt trận FIFA Day
Trước trận gặp Brentford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra không thoải mái khi Chelsea thiệt quân sau đợt tập trung ĐTQG trong tháng 10.
Cựu sao Chelsea tin Pulisic sẽ vươn lên đẳng cấp thế giớiCựu sao Chelsea tin Pulisic sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới
Pat Nevin tin tưởng Christian Pulisic sẽ vươn tới đẳng cấp thế giới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.
Chelsea và Antonio Rudiger không ai chịu nhường aiChelsea và Antonio Rudiger không ai chịu nhường ai
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger – người chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.
Chelsea nhận tin trái ngược từ Romelu Lukaku và Antonio RudigerChelsea nhận tin trái ngược từ Romelu Lukaku và Antonio Rudiger
Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui về trường hợp của Romelu Lukaku, song trung vệ Antonio Rudiger lại mang đến cho Thomas Tuchel những lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X