Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lăm le ghế nóng tại ĐT Anh

Thứ Năm 13/10/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, HLV Thomas Tuchel sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Anh trong thời gian tới trong trường hợp Gareth Southgate bị sa thải.

Mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp của Thomas Tuchel

Hơn 1 tháng trôi qua kể từ ngày Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải do bất đồng quan điểm trong cách làm việc giữa đôi bên. Hiện tại, chiến lược gia người Đức đang tiếp tục nghỉ ngơi lấy lại cân bằng trước khi hướng tới những thử thách tiếp theo trong sự nghiệp.

Ưu tiên của HLV Tuchel là tiếp tục làm việc tại Anh. Ông khá hạnh phúc với cuộc sống tại nơi đây. Được biết, nhà cầm quân 49 tuổi hiện vẫn đang ở London thay vì trở về Đức.

Thomas Tuchel lăm le ghế nóng tại ĐT Anh 1
Thomas Tuchel sẵn sàng dẫn dắt ĐT Anh. 

Theo Telegraph, mục tiêu tiếp theo của HLV Tuchel là chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh. Ông sẵn sàng đối mặt với thử thách tại Tam Sư nếu được trao cơ hội.

Nhưng ít nhất, HLV Tuchel sẽ phải chờ tới sau World Cup 2022. Trong bối cảnh ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cận kề, gần như không có chuyện LĐBĐ Anh sa thải Gareth Southgate bất chấp thành tích tồi tệ của Tam Sư.

Dù giúp ĐT Anh lọt vào tới Bán kết World Cup 2018 và Chung kết Euro 2020, HLV Southgate giờ đây chẳng được đảm bảo tương lai. Một trong những lý do dẫn tới sự sa sút của ĐT Anh đến từ việc nhà cầm quân 52 tuổi không có những sự đổi mới, khiến Tam Sư ngày càng bị các đối thủ bắt bài.

Nếu không thể giúp ĐT Anh giành thành tích tốt tại World Cup 2022, HLV Southgate khó đảm bảo được chiếc ghế nóng của mình. Khi ấy, Thomas Tuchel trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng Tam Sư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X