Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel có sự hoàn hảo của người Đức và tâm hồn Brazil

Thứ Tư 27/01/2021 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, và dưới đây là những nhận xét về chiến lược gia này.
 

“Tuchel là một HLV phi thường”
 

Sau khi ký hợp đồng với HLV Thomas Tuchel, trang chủ Chelsea đã tổng hợp những lời chia sẻ của các danh thủ, HLV trên thế giới về chiến lược gia người Đức. Hãy cùng theo dõi một vài nhận xét dưới đây.

 
Christian Pulisic (chia sẻ năm 2017): “Tôi rất biết ơn mọi thứ mà ông ấy làm cho tôi. Tuchel luôn tin tưởng và trao cho tôi cơ hội.”
 

Dani Alves: “Ông ấy là một HLV phi thường, một người Đức với tâm hồn Brazil. Ông ấy đem áp lực vào công việc và luôn đối đầu thử thách với nguồn năng lượng cùng một nụ cười ươi. Ông ấy luôn làm việc trơn tru với phong cách của mình.”
 
dani alves tuchel

Dani Alves đánh giá cao HLV Thomas Tuchel


Jurgen Klopp: “Một HLV tuyệt vời. Bạn có thể nhận thấy tầm ảnh hưởng của Thomas tại PSG. Ông ấy đã thay đổi rất nhiều phong cách và đội hình thi đấu của họ. Tôi biết rất nhiều người làm việc chung với Thomas và tất cả đều dành cho ông ấy sự tôn trọng lớn.”
 

Julien Laurens (nhà báo thể thao Pháp): “Tuchel là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, ông ấy chú ý tới mọi chi tiết nhỏ nhất. Ông ấy khá tương đồng với Pep Guardiola từ tầm nhìn đến cách tiếp cận trận đấu. Họ đều ám ảnh bởi chủ nghĩa hoàn hảo.”

Thomas Tuchel Werner

HLV Thomas Tuchel là một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo


Aubameyang: “Một trong những HLV xuất sắc nhất tôi từng làm việc cùng, bạn không thể phủ nhận tài năng của ông ấy. Bạn có thể nói phong cách của Tuchel tương đồng với Guardiola, họ thi đấu với cùng một nguồn năng lượng. Tuchel thích kiểm soát và tấn công, bất kể điều gì xảy ra chăng nữa.”
 

Neymar: “Tôi sẵn sàng trao cả cuộc sống trên sân cỏ cho Tuchel.”
 
Pep Guardiola: “Thomas sống vì bóng đá. Ông ấy có sự khác khao và niềm đam mê thấu hiểu mọi thứ để trở nên xuất sắc hơn. Ông ấy dành 24 giờ một ngày để suy nghĩ về đội hình của mình, đối thủ và bóng đá nói chung. Điều đó làm tôi ngưỡng mộ ông ấy. Chúng tôi có chung niềm đam mê cho các trận đấu.”
 
Thomas Tuchel: Canh bạc của ChelseaThomas Tuchel: Canh bạc của Chelsea
Thomas Tuchel chuẩn bị bước vào thử thách mới trong sự nghiệp đó là huấn luyện Chelsea. 1 ngày sau khi chính thức được xác nhận làm HLV trưởng Chelsea, ông...
Chạy trời không khỏi nắng, Thiago Silva ‘ngượng ngùng’ gặp lại TuchelChạy trời không khỏi nắng, Thiago Silva ‘ngượng ngùng’ gặp lại Tuchel
Có lẽ trung vệ Thiago Silva không thể ngờ rằng mình lại ‘bị’ gặp HLV Thomas Tuchel sớm đến vậy, sau những phát biểu chẳng mấy thân thiện về ông thầy.
Klopp đau buồn trước sự ra đi của LampardKlopp đau buồn trước sự ra đi của Lampard
Chia sẻ trước vòng đấu thứ 20 Premier League, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã thừa nhận sự khắc nghiệt của bóng đá.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X