Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Có thêm Ronaldo, MU trở nên cực kì đáng sợ

Thứ Sáu 10/09/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sức mạnh của MU được cải thiện đáng kể sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.

Tuchel e ngại sức mạnh của MU

Chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, MU biến mình trở thành ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch Premier League 2021/22. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu Chelsea vs Aston Villa, HLV Thomas Tuchel đã dành ít phút để nói về sức mạnh của một trong những đối thủ chính của The Blues mùa này.

"MU là đội bóng mạnh và rất khó khăn khi phải đối đầu họ. Mùa trước, họ giành ngôi Á quân Premier League và ở rất gần danh hiệu Europa League. Khi chưa có Ronaldo, họ đã cho thấy sức mạnh của mình. Và giờ thì họ còn đáng sợ hơn.

Ronaldo chắc chắn sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn ở MU. Cậu ấy là nhà vô địch nhiều giải đấu, năm nào cũng chứng minh sự xuất sắc của mình. Sự xuất hiện của Ronaldo sẽ giúp MU cải thiện nhiều điều. Chắc chắn, những đóng góp của cậu ấy không chỉ dừng lại ở những bàn thắng hay kiến tạo."

Ronaldo
HLV Tuchel cho rằng Ronaldo sẽ mang tới thêm sức mạnh cho MU.

Bên cạnh đó, HLV Thomas Tuchel cũng cập nhật tình hình của Chelsea trước thềm trận gặp Aston Villa. Ở đó, ông phản ứng gay gắt việc BTC Premier League cấm các cầu thủ Brazil thi đấu.

"Trận đấu ngày mai thì Kante và Pulisic sẽ vắng mặt. Kante vẫn còn đang bị đau một chút. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại cho trận đấu tại Champions League vào giữa tuần. Còn Pulisic gặp chấn thương mắt cá và đang phải chống nạng. Cậu ấy sẽ vắng mặt khoảng 10 ngày.

Về trường hợp của Thiago Silva thì chúng tôi vẫn đang chờ quyết định cuối cùng của BTC. Nhưng thực sự tôi không hiểu nổi việc cấm các cầu thủ Brazil thi đấu thì có ý nghĩa gì? Nó tốt cho ĐT Brazil? Chắc chắn là không rồi. Tốt cho chúng tôi thì lại càng không.

Thiago Silva vs Salah
Thiago Silva có nguy cơ không thể ra sân trong trận gặp Aston Villa do Chelsea không nhả quân cho ĐT Brazil.

Nếu để Thiago Silva tập trung đội tuyển thì cậu ấy sẽ phải cách ly 10 ngày sau khi trở lại Anh. Quãng thời gian ấy, cậu ấy sẽ không thể tập luyện, thi đấu. Đó là cái khó khi có những quy định nghiêm ngặt trong việc di chuyển giữa các quốc gia vùng đỏ có nguy cơ nhiễm COVID-19 cao.

Tôi nghĩ rằng không phải không có những giải pháp. Có thể chuyển những trận đấu tại vùng đỏ sang vùng xanh chẳng hạn. Chúng tôi từng phải chuyển địa điểm thi đấu sang Romania, Sevilla để đảm bảo an toàn. Có lẽ cách tốt nhất là các bên liên quan cần ngồi lại tìm phương án khả dĩ nhất."

Trận đấu giữa Chelsea vs Aston Villa diễn ra vào 23h30 ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam).

Chủ tịch Atletico Madrid giải thích lý do để Saul Niguez tới ChelseaChủ tịch Atletico Madrid giải thích lý do để Saul Niguez tới Chelsea
Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo mới đây đã tiết lộ lý do đội bóng của Tây Ban Nha để tiền vệ Saul Niguez tới Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè 2021.
Saul: Ngôi sao mất giá và làn gió mới cho nhà vua châu ÂuSaul: Ngôi sao mất giá và làn gió mới cho nhà vua châu Âu
Bất chấp tương quan vị thế hoàn toàn trái ngược một trời một vực, một đội bóng đương kim vô địch Châu Âu và một cầu thủ sa sút và mất giá thê thảm, Chelsea và...
Dortmund chưa có kế hoạch bán mục tiêu của Chelsea và MUDortmund chưa có kế hoạch bán mục tiêu của Chelsea và MU
Theo thông tin từ 90min, Dortmund không có kế hoạch bán Jude Bellingham ít nhất là trước năm 2023 bất chấp cầu thủ này được nhiều đại gia nước Anh để mắt.
Vì Nhật Bản, Chelsea phải thay đổi kế hoạch ở FIFA Club World CupVì Nhật Bản, Chelsea phải thay đổi kế hoạch ở FIFA Club World Cup
Nhật Bản đã quyết định bỏ quyền đăng cai FIFA Club World Cup 2021, giải đấu mà Chelsea đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X