Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel có câu trả lời cho MU

Thứ Ba 08/10/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên Chelsea - Thomas Tuchel sẵn sàng với công việc tại Manchester United nếu quyết định sa thải Erik ten Hag được đưa ra. 

Có vẻ như tương lai của Erik ten Hag sắp được giải quyết, theo đó BLĐ MU sẽ họp vào thứ 4 tại London để đánh giá khởi đầu mùa giải của câu lạc bộ. Ông thầy người Hà Lan cần một khởi đầu tốt trong bối cảnh có rất nhiều đồn đoán về tương lai của ông ở Hè 2024, khi MU xếp thứ 8 ở Premier League mùa giải trước.

Tuy nhiên, MU đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay dù đã chi 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. MU đã phải chịu thất bại thảm hại 0-3 trước Tottenham tại Old Trafford, sau đó để mất lợi thế dẫn trước hai bàn trong trận hòa 3-3 với Porto tại Europa League.

Thomas Tuchel duoc MU nham thay Erik ten Hag.

Thomas Tuchel được MU nhắm thay Erik ten Hag.

 

Chuyến đi tới Aston Villa mang tính then chốt và một trận hòa không bàn thắng có lẽ là điều mà người hâm mộ MU hài lòng, nhất khi xét tới phong độ kém cỏi của câu lạc bộ và sự thăng tiến ngoạn mục của Aston Villa dưới thời Unai Emery.

MU vẫn phải chịu khởi đầu tệ nhất từ trước đến nay tại Premier League, chỉ giành được 8 điểm sau 7 trận mở màn, xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm và kém nhóm dự Champions League 6 điểm.

Một số chuyên gia đã kêu gọi sa thải Ten Hag và đầu tuần này có thông tin cho rằng Thomas Tuchel đã nổi lên là mục tiêu của MU nếu họ thực sự muốn thay đổi . Tuchel – người trước đây từng làm việc tại Anh tại Chelsea, dẫn dắt The Blues đến chức vô địch tại Champions League năm 2021 – đã nói chuyện với Quỷ đỏ vào mùa hè trước khi MU quyết định tiếp tục tin tưởng Ten Hag.

Theo tờ Daily Express, Tuchel sẵn sàng dẫn dắt MU thay Ten Hag. Ông thầy người Đức vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Bayern Munich. Một lựa chọn tiềm năng khác cho MU là huyền thoại của câu lạc bộ Ruud van Nistelrooy, người đã trở lại Old Trafford vào mùa hè với tư cách là trợ lý huấn luyện viên của Ten Hag.

Theo trợ lý cũ của Sir Alex Ferguson là Rene Meulensteen, Van Nistelrooy thiếu nhiều kinh nghiệm quản lý nhưng sẽ là lựa chọn phù hợp để thay thế Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X