Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio Rudiger

Chủ Nhật 24/04/2022 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã thông báo rằng trung vệ Antonio Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Đây là tổn thất không nhỏ cho đội bóng thành London.

Antonio Rudiger rời Chelsea ở Hè 2022


Hợp đồng hiện tại của trung vệ Antonio Rudiger với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa Hè này, ngôi sao người Đức đã không đạt được thỏa thuận gia hạn với câu lạc bộ thành London. Người đại diện của cầu thủ 29 tuổi đã có các cuộc đàm phán với Real Madrid, Barcelona và Manchester United.
 
Thomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio Rudiger

Thomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio Rudiger

HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước West Ham rằng Rudiger đã quyết định sẽ rời Stamford Bridge. Ông nói: “Cậu ấy đã nói chuyện với tôi, cậu ấy xác nhận sẽ rời Chelsea ở Hè 2022. Chúng tôi đã làm mọi cách nhưng giờ không thể làm được gì nữa sau hành động này".

Khi được hỏi sẽ nhớ Rudiger đến mức nào, Tuchel trả lời: “Rất nhiều. Cậu ấy là một người có ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ. Rudiger là một trong những người tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng đối với những gì cậu ấy đã làm. Chắc chắn cậu ấy sẽ nỗ lực hết khả năng của mình trong những trận cuối cùng ở mùa giải năm nay”.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid đã đàm phán với Rudiger và quá trình thương thảo đang đạt những bước tiến rất nhanh. Chỉ cần đội bóng thành Madrid đáp ứng đòi hỏi về lương của cầu thủ sinh năm 1993, họ sẽ có được điều mình cần.

Ngôi sao người Đức yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần, cùng với đó là những khoản tiền thưởng. Có được cầu thủ của Chelsea, hàng thủ Real Madrid sẽ được nâng cấp rất nhiều. 
Điểm nhấn Chelsea 1-0 West Ham: Christian Pulisic cứu JorginhoĐiểm nhấn Chelsea 1-0 West Ham: Christian Pulisic cứu Jorginho
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs West Ham, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 1-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.
Những con số đáng chú ý sau chiến thắng của Chelsea trước West HamNhững con số đáng chú ý sau chiến thắng của Chelsea trước West Ham
Trận đấu Chelsea vs West Ham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp ca ngợi những gì Frank Lampard đã làm ở Chelsea, ông đánh giá cao những nỗ lực của nhà cầm quân người Anh.
Pulisic ghi bàn muộn, Chelsea thắng hú vía West HamPulisic ghi bàn muộn, Chelsea thắng hú vía West Ham
Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Christian Pulisic đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu Chelsea vs West Ham ở đúng phút 89. 3 điểm từ trận đấu này giúp The...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West HamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4: Liverpool vs Everton; Chelsea vs West Ham
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X