Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chính thức lên tiếng vụ mâu thuẫn với Marcos Alonso

Thứ Tư 11/05/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã làm rõ mâu thuẫn của mình với hậu vệ Marcos Alonso trong trận hòa 2-2 với Wolves.
Chelsea đã dẫn trước Wolves 2-0 trên sân Stamford Bridge, nhưng để đối phương có liền 2 bàn gỡ do công của Trincao và Conor Coady trong hơn 10 phút cuối trận. Với kết quả này, The Blues bây giờ chỉ hơn Arsenal có 1 điểm trên BXH. Vị trí thứ 3 của họ đang bị đe dọa nghiêm trọng. 
 
Thomas Tuchel chính thức lên tiếng vụ mâu thuẫn với Marcos Alonso

Thomas Tuchel chính thức lên tiếng vụ mâu thuẫn với Marcos Alonso


Marcos Alonso đã bị thay ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Người hâm mộ đã nhận ra một chút tranh cãi giữa hậu vệ trái người TBN và HLV Tuchel ngay trước giờ nghỉ. Alonson đã có một vài pha xử lý không tốt, điều này khiến ông thầy người Đức phải hét lên. Alonso giận dữ phản đối và cãi lại.

Với việc Alonso bị thay ra từ sớm, nhiều thông tin cho rằng anh và Tuchel đã cãi nhau tay đôi trong phòng thay đồ. Nhưng Tuchel đã dập tắt những cáo buộc sai sự thật, ông thầy người Đức cho biết: “Không có bất đồng gay gắt nào trong khoảng thời gian giữa hiệp, mọi thứ đã được giải quyết”.

“Khi bạn đá chính nhưng rời sân ngay sau hiệp 1 khép lại, tất nhiên là bạn phải có vấn đề. Tôi không có vấn đề gì với Alonso cả, mọi thứ đã ổn định trở lại”. 

Khi được hỏi thêm về việc có phải Alonso lên quá cao khiến Tuchel tức giận, ông thầy người Đức nói thêm: “Các hậu vệ cánh của chúng tôi đã dâng cao và để lại những khoảng trống cho các đợt phản công của đối thủ. Chúng tôi chấp nhận quá nhiều rủi ro trong cấu trúc của mình và chúng tôi cũng không đủ kỷ luật, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn”.
Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.
Chelsea chốt xong trung vệ mới ở Hè 2022Chelsea chốt xong trung vệ mới ở Hè 2022
Chelsea đang đàm phán với trung vệ Jules Kounde của Sevilla, The Blues đang nỗ lực để có cầu thủ người Pháp trước tháng 6.
Thomas Tuchel trừng phạt cả đội ChelseaThomas Tuchel trừng phạt cả đội Chelsea
Theo The Sun, các cầu thủ Chelsea phải tập luyện cả vào những ngày nghỉ. HLV Thomas Tuchel đã trừng phạt các cầu thủ sau những thành tích không tốt gần đây.
Đây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tứcĐây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tức
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell khẳng định điều mà Chelsea cần làm nhất ở Hè 2022 đó là mang về thêm những trung vệ mới.
Chân dung chủ sở hữu mới của ChelseaChân dung chủ sở hữu mới của Chelsea
Chi ra khoảng 2.5 tỉ Bảng, tỉ phú Todd Boehly cùng các cộng sự chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea thay thế cho Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X