Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chia tay vợ sau 13 năm gắn bó

Chủ Nhật 03/04/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel của Chelsea và bà xã Sissi quyết định đường ai nấy đi sau 13 năm gắn bó, cặp đôi đã làm thủ tục ly hôn vào tuần trước.

Thomas Tuchel chia tay vợ


HLV của Chelsea - Thomas Tuchel và vợ Sissi 46 tuổi xuất hiện nhiều mâu thuẫn trong thời gian gần đây, gia đình và bạn bè hai bên đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa hai người nhưng không thành công. Nguồn tin trên Sunday Mail cho biết.
 
Thomas Tuchel chia tay vợ sau 13 năm gắn bó

Thomas Tuchel chia tay vợ sau 13 năm gắn bó


"Sissi và Thomas đã cố gắng để tránh phải chia tay nhưng cuối cùng không còn cách nào khác. Mọi chuyện thật buồn và giờ cả hai muốn đảm bảo con gái của họ là ưu tiên hàng đầu. Giấy tờ chuẩn bị cho quá trình ly dị đã được nộp vào tuần trước. Bạn bè và gia đình của họ đã cố gắng nhưng không thể cứu vãn tình hình”.

Bà Sissi từng là phóng viên của nhật báo Suddeutsche Zeitung tại Đức, nhưng bà đã nghỉ việc kể từ khi kết hôn với ông Tuchel. Sissi và hai con gái chuyển tới Anh sống tháng 8 năm ngoái, 7 tháng sau khi chồng ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea. 

Ban đầu chiến lược gia sinh năm 1973 sống trong khách sạn, sau đó cùng vợ con sống trong căn nhà ở Cobham, Surrey, gần sân tập của Chelsea. Cách đây 10 tháng, bà Sissi từng gây bất ngờ khi chạy xuống sân ôm chồng sau khi The Blues đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League tại Bồ Đào Nha. 

Vợ HLV được khen là thuộc mẫu phụ nữ khôn ngoan, giúp ích nhiều cho sự nghiệp cầm quân của chồng. Nhưng có lẽ việc hai người xuất hiện quá nhiều bất đồng khiến họ không thể tiếp tục chung sống cùng nhau. Thông tin này đến ở thời điểm Chelsea vừa để thua 1-4 trước Brentford ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, họ cũng chuẩn bị có trận đấu với Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.
Eriksen nâng tầm BrentfordEriksen nâng tầm Brentford
Vui mừng sau chiến thắng huỷ diệt trước Chelsea, HLV Thomas Frank đã dành lời khen cho Christian Eriksen.
Tuchel nhắc đến thời tiết sau trận thua thảm BrentfordTuchel nhắc đến thời tiết sau trận thua thảm Brentford
Có bàn thắng dẫn trước, nhưng Chelsea của HLV Thomas Tuchel nhận kết quả chung cuộc 1-4 trước tân binh giải Ngoại hạng.
Sao Chelsea được vợ bảo vệ sau trận thua thảm BrentfordSao Chelsea được vợ bảo vệ sau trận thua thảm Brentford
Vợ của Thiago Silva đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này sau khi Chelsea để thua 1-4 trước Brentford tại Stamford Bridge.
Thomas Tuchel giải thích thế nào về thất bại khó tin trước BrentfordThomas Tuchel giải thích thế nào về thất bại khó tin trước Brentford
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích hàng thủ Chelsea sau khi để Brentford ghi tới 4 bàn chỉ trong 45 phút trên sân Stamford Bridge.
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 1-4 BrentfordNhững con số gây sốc sau trận Chelsea 1-4 Brentford
Trận đấu Chelsea vs Brentford đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X