Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chia sẻ về tương lai Armando Broja

Thứ Bảy 20/08/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Leeds United, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của tiền đạo Armando Broja.

Với sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner vào mùa Hè này, Armando Broja đang là số 9 duy nhất trong đội hình của Chelsea. Ở thời điểm hiện tại, Raheem Sterling và Kai Havertz là những ưu tiên hàng đầu của Thomas Tuchel ở vị trí trung phong, nhưng cơ hội chắc chắn sẽ đến với cầu thủ 20 tuổi nếu anh chấp nhận ở lại. 

Armando Broja đã gây ấn tượng mạnh dưới dạng cho mượn tại Southampton mùa trước, ghi 9 bàn trên mọi đấu trường. Anh vào sân thay người trong cả 2 trận đấu đầu tiên của Chelsea ở Premier League mùa này. Cầu thủ này sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước Leeds United ở vòng 3 do chấn thương.

Thomas Tuchel chia se ve tuong lai Armando Broja

Thomas Tuchel chia sẻ về tương lai Armando Broja

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ sinh năm 2000. Một số nguồn tin cho rằng anh muốn rời Chelsea theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn. Mới nhất, HLV Tuchel đã có những chia sẻ về Armando Broja. 

Khi được hỏi liệu Broja có thể là số 9 trong đội hình của mình ở mùa giải này hay không, Tuchel nói: “Có thể thế, và cũng có thể không. Cậu ấy đã bị chấn thương trước mùa giải và bây giờ lại chấn thương, điều này khiến chúng tôi rất khó để hình dung về những gì mà cậu ấy sẽ đóng góp cho CLB”.

“Ở thời điểm hiện tại tôi cho rằng Broja có cơ hội để tạo ra ảnh hưởng ở Chelsea, nhưng với điều kiện cậu ấy phải nỗ lực hơn nữa. Cậu ấy vẫn đang duy trì quyết tâm rất cao, tôi chắc chắn rằng Broja sẽ có những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi ưu tiên giữ cậu ấy ở lại Stamford Bridge”.

Chelsea đã được liên kết với việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới, và Pierre-Emerick Aubameyang là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên cầu thủ người Gabon ưu tiên ở lại Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X