Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man City

Thứ Bảy 15/01/2022 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City.

Thomas Tuchel không hài lòng với Romelu Lukaku


Trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Chelsea đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Kevin de Bruyne là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trên sân Etihad. Đây là chiến thắng thứ 12 liên tiếp của Man xanh, họ đã nới rộng khoảng cách với Chelsea lên thành 13 điểm.
Thomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku

Thomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku


Ở trận đấu này Chelsea không dứt điểm một lần nào trong hiệp 1, điều tệ hại này lần đầu tiên xuất hiện dưới thời HLV Thomas Tuchel. Trong hiệp 1 họ cũng chỉ có 1 pha dứt điểm trúng khung thành, khiêm tốn hơn 6 pha kết thúc trúng đích của Man xanh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã có tám hoặc chín pha chuyển đổi từ phòng thủ sang tấn công nhưng đều không thể tận dụng. Chelsea không có pha chạm bóng nào trong vòng cấm đối phương, đó là vấn đề của chúng tôi ngày hôm nay”.

“Chúng tôi mất quá nhiều bóng, quá nhiều tình huống chúng tôi để họ đoạt bóng và sau đó thực hiện những tình huống lên bóng. Tất nhiên, tôi không thể hài lòng khi Chelsea phải nhận thất bại, có rất nhiều thứ để nói sau trận đấu này”.

Khi được hỏi liệu Lukaku có đáp ứng kỳ vọng hay không, Tuchel trả lời: “Cậu ấy đã có nhiều tình huống mất bóng rất đơn giản, hôm nay Lukaku đã không cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy cũng có được một cơ hội lớn nhưng không thể tận dụng”.

“Trong một trận đấu như thế này, bạn chỉ có một vài cơ hội và nếu không thể tận dụng bạn sẽ phải trả giá. Tất nhiên, chúng tôi cần sự phục vụ của Lukaku, nhưng tôi muốn cậu ấy chơi tốt hơn nữa. Tôi biết rằng Lukaku còn có thể làm tốt hơn nữa”.

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệChấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệ
Trung vệ Rudiger được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong trận đấu với Man City, trong khi đó Ziyech và Pulisic là những người bị chấm điểm thấp...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 1-0 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 1-0 Chelsea
Trận đấu Man City vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.
De Bruyne tỏa sáng, Man City nới rộng cách biệt với Chelsea lên thành 13 điểmDe Bruyne tỏa sáng, Man City nới rộng cách biệt với Chelsea lên thành 13 điểm
Ở trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Chelsea, pha solo làm bàn đẹp mắt của tiền vệ Kevin De Bruyne đã giúp Man City hạ gục đối thủ tại...
Nếu Rüdiger cứ đá thế này, Chelsea sẽ phải xuống nướcNếu Rüdiger cứ đá thế này, Chelsea sẽ phải xuống nước
Có một câu chuyện đang xảy ra đều đặn như việc rửa mặt hàng ngày: Chelsea chơi tốt một trận, để rồi sau đó người hâm mộ lại cầu xin CLB trao cho Antonio...
Điểm nhấn nửa đầu mùa Premier League 2021/22 : Không còn cuộc đua tam mã?Điểm nhấn nửa đầu mùa Premier League 2021/22 : Không còn cuộc đua tam mã?
Quả là một sự khác biệt lớn được tạo nên trong 1 tháng. Phần ba trong giai đoạn mở đầu của mùa giải đã chứng kiến sự phấn khích ngày càng tăng mạnh, bởi vì lần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X