Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ ra lý do Chelsea không thể thắng Everton

Thứ Sáu 17/12/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cho rằng khả năng dứt điểm yếu kém là lý do lớn nhất khiến Chelsea để Everton cầm hòa 1-1 ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

HLV Thomas Tuchel nói về trận hòa Everton


Đúng như dự đoán của giới chuyên môn và NHM, Chelsea đã áp đảo hoàn toàn so với Everton trong trận đấu thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà đã kiểm soát bóng tới 81%, thực hiện 23 pha dứt điểm trong đó 10 trúng khung thành. Vượt trội so với 5 pha dứt điểm, 3 trúng đích của đối phương.
 
Chelsea hòa 1-1 trước Everton

Chelsea hòa 1-1 trước Everton


Chelsea có bàn mở tỷ số do công của Mason Mount, nhưng pha lập công của Jarrad Branthwaite giúp Everton có được trận hòa 1-1. Với đội khách, 1 điểm có được trên sân Stamford Bridge giúp áp lực lên vai HLV Rafa Benitez giảm đi đáng kể. Còn với Chelsea, họ đã kém đội đầu bảng Man City 4 điểm.

HLV Thomas Tuchel cho rằng khả năng dứt điểm yếu kém là lý do lớn nhất khiến Chelsea để Everton cầm hòa 1-1, ông nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, Chelsea kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Phải thừa nhận rằng Jordan Pickford đã chơi tốt, nhưng rõ ràng các cầu thủ của Chelsea đã phung phí quá nhiều cơ hội”.

“Chúng tôi dứt điểm hơn 20 lần, một nửa số đó đi trúng khung thành. Bởi vậy việc chỉ ghi có 1 bàn là con số không mấy ấn tượng. Hôm nay Everton đã tận dụng tốt cơ hội có được còn chúng tôi thì không, việc phung phí cơ hội khiến chúng tôi không thể giành chiến thắng”.

Ở trận đấu với Everton, Christian Pulisic, Reece James, Jorginho và Mason Mount đã có quá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng cuối cùng chỉ mang về có 1 bàn thắng. Theo thống kê, Jordan Pickford đã có 9 lần cứu thua ở trận đấu này.

5 điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 1-1 Everton5 điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 1-1 Everton
Kết quả Chelsea vs Everton khiến NHM The Blues không thể hài lòng, dù được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ nhà chỉ có kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm...
Những con số bất ngờ sau trận Chelsea 1-1 EvertonNhững con số bất ngờ sau trận Chelsea 1-1 Everton
Trận đấu Chelsea vs Everton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Thomas Tuchel chỉ ra 4 cái tên của Chelsea dương tính với Covid-19HLV Thomas Tuchel chỉ ra 4 cái tên của Chelsea dương tính với Covid-19
Phát biểu trước trận đấu với Everton, HLV Thomas Tuchel xác nhận 4 cầu thủ của Chelsea dương tính với Covid-19, và danh sách này có thể tăng lên.
Đến lượt Chelsea khổ sở vì CovidĐến lượt Chelsea khổ sở vì Covid
Chelsea là đội bóng mới nhất ở Premier League bị ảnh hưởng bởi Covid khi có thêm 3 cầu thủ đội một nhiễm virus.
Jordan Pickford quá xuất sắc, Everton cầm chân Chelsea ngay tại Stamford BridgeJordan Pickford quá xuất sắc, Everton cầm chân Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Dù có bàn mở tỷ số do công của Mason Mount, nhưng Chelsea chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Everton. Kết quả này khiến The Blues kém đội đầu bảng Man City 4...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X