Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ ra lý do Chelsea chơi tệ dần đều

Thứ Bảy 27/08/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chơi không tốt trong 2 trận đấu gần đây, và HLV Thomas Tuchel cho rằng sự vắng mặt của tiền vệ Kante ảnh hưởng đến sức mạnh của The Blues.

Chelsea khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Everton, nhưng sau đó họ để Tottenham cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất, The Blues gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Leeds United.

Thomas Tuchel chi ra ly do Chelsea choi te dan deu

Thomas Tuchel đánh giá cao Kante

Với việc chỉ giành có 4 điểm sau 3 trận, Chelsea đang xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh 2022/23. HLV Thomas Tuchel cho rằng sự vắng mặt của tiền vệ Kante ảnh hưởng đến sức mạnh của The Blues. Ông nói: “Khi không có Kante trên sân, số bàn thua mà Chelsea phải nhận nhiều lên trông thấy. Đó là sự thật”.

“Không chỉ giảm bớt áp lực cho hàng thủ, Kante làm cho những người chơi xung quanh trở nên tốt hơn. Đừng quên anh cậu cũng truyền cho bạn sự tự tin, điều mà bạn không thể đo lường được. Kante thực sự quan trọng, nhưng rõ ràng Chelsea cần giảm sự phụ thuộc vào cậu ấy”.

Kante gặp vấn đề về cơ nên phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Anh dự kiến sẽ bỏ lỡ 3 đến 4 trận đấu tiếp theo của The Blues, và rõ ràng đây là điều mà CĐV Chelsea không hề mong muốn. Mùa trước tiền vệ này cũng thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Ngoài Kante, Chelsea cũng không có sự phục vụ của Mateo Kovacic kể từ đầu mùa. Conor Gallagher đã được trao cơ hội nhưng không cho thấy khả năng của mình, đó là lý do ông Tuchel ra sức đưa về thêm 1 tiền vệ trung tâm trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022 đóng cửa. De Jong đang được Chelsea nhắm tới, nhưng cầu thủ này ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Camp Nou. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X