Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ tiến bộ nhất của Chelsea mùa này

Thứ Sáu 24/12/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trevoh Chalobah đang trưởng thành vượt bậc ở Chelsea, và màn trình diễn của anh đã nhận được lời khen từ HLV Thomas Tuchel.

Trevoh Chalobah được khen ngợi hết lời


Mùa giải năm nay, trung vệ Trevoh Chalobah thường xuyên được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ở Chelsea. Ngôi sao 22 tuổi vừa chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Brentford ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Thomas Tuchel khen ngợi Chalobah

Thomas Tuchel khen ngợi Chalobah


Ở đấu trường Premier League, Trevoh Chalobah không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công hiệu quả, anh đã có 2 bàn thắng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1999 đã nhận được lời khen từ HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức nói:

“Nhiều cầu thủ của Chelsea đã tiến bộ rất nhiều, trong đó phải kể đến Trevoh Chalobah. Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc ở Hè 2021, điều đó giúp cậu ấy được giữ lại. Cậu ấy đã tận dụng triệt để những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình, màn trình diễn của Chalobah ở mùa giải 2021/22 khiến tôi rất hài lòng”.

“Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Trevoh Chalobah cố gắng từng ngày để tốt hơn. Cậu ấy là một chàng trai điềm tĩnh, rất tập trung và biết mình muốn gì. Tôi tin tưởng Chalobah sẽ còn tiến bộ hơn nữa, cậu ấy có thể trở thành tương lai của CLB”.

Ở thời điểm hiện tại bộ ba Antonio Rudiger, Andreas Christensen và đội trưởng Cesar Azpilicueta chỉ còn vài tháng hợp đồng với Chelsea, nhưng vẫn chưa gia hạn. Nhiều khả năng một trong số những cầu thủ kể trên sẽ rời sân Stamford Bridge trong năm 2022, khi đó Chalobah sẽ càng có thêm nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
Marcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man CityMarcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man City
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea tin rằng đội bóng thành London còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Tân binh duy nhất của Chelsea vào tháng 1 đến từ BarcaTân binh duy nhất của Chelsea vào tháng 1 đến từ Barca
Theo Express, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Barca ở phiên chợ Đông 2022, 30 triệu bảng là số tiền mà The Blues chi ra cho thương vụ...
Người cũ Chelsea dự đoán phong độ của Lukaku ở giai đoạn lượt vềNgười cũ Chelsea dự đoán phong độ của Lukaku ở giai đoạn lượt về
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku đang gặp khó khăn ở Chelsea, song tin rằng anh sẽ bùng nổ ở giai đoạn lượt về.
Steven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọngSteven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Steven Gerrard của Aston Villa tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm.
Điểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU, Chelsea gia hạn với Thiago Silva, Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X