Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea hiện tại

Thứ Hai 17/05/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi sự trưởng thành của tiền vệ Mason Mount, người chơi cực tốt ở mùa giải năm nay.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Mason Mount


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mason Mount đã ra sân 50 lần trên mọi mặt trận trong màu áo Chelsea, có được 9 bàn và 7 kiến tạo. Anh được đánh giá là tương lai hứa hẹn của Chelsea và ĐT Anh. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, cầu thủ 22 tuổi đã được HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi, ông nói:

Mason Mount dự bị trước West Brom
HLV Tuchel đánh giá cao Mason Mount

HLV Tuchel đánh giá cao Mason Mount


Nhiều cầu thủ Chelsea thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay, trong đó đặc biệt phải kể đến Mason Mount. Trong 2 năm qua, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Từ một cầu thủ trẻ tiềm năng, bây giờ cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh”.

“Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu: tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Cậu ấy có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt, Mount là một cậu bé cầu tiến, luôn nỗ lực hoàn thiện mình qua từng ngày”.

“Gần đây, tôi đã cố gắng cho Mount nghỉ ngơi một chút vì cậu ấy đã cống hiến rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua. Tôi cảm thấy tiếc cho Mount, bởi nếu Kasper Schmeichel không xuất sắc thì cậu ấy đã có một bàn thắng trong trận chung kết FA Cup vừa rồi.

Chelsea đang trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh và Leicester ở chung kết FA Cup. Bây giờ, The Blues đang xếp thứ 4, nhưng chỉ hơn Liverpool, đội xếp thứ 5 có 1 điểm. Họ cũng còn trận chung kết Champions League với Man City vào 02h00 ngày 30/5.
Agbonlahor khuyên Chelsea loại bỏ vua gỗ Timo WernerAgbonlahor khuyên Chelsea loại bỏ vua gỗ Timo Werner
Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor khẳng định Chelsea cần thay thế Timo Werner bằng một tiền đạo to cao trong tương lai.
Nhiều cầu thủ rời Chelsea ở Hè 2021Nhiều cầu thủ rời Chelsea ở Hè 2021
Chuyển nhượng Chelsea được dự đoán sẽ tiếp tục hoạt động sôi nổi ở Hè 2021, ngoài những tân binh thì rất nhiều cái tên đứng trước khả năng chia tay sân...
Khoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quậtKhoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quật
Các CĐV Chelsea được dịp gáy vang trời sau khi Ben Chilwell chọc thủng lưới Leicester nhưng rồi sau đó phải thất vọng khi bàn thắng không được công nhận.
Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua LeicesterMarcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Leicester
Cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf đã chỉ trích hậu vệ Marcos Alonso dữ dội sau khi cầu thủ này chơi tệ trong trận chung kết FA Cup với Leicester.
Hoá tội đồ trước Leicester, hậu vệ Chelsea vẫn được Tuchel khen ngợiHoá tội đồ trước Leicester, hậu vệ Chelsea vẫn được Tuchel khen ngợi
Bất chấp việc mắc lỗi khiến Chelsea thua 0-1 Leicester, Reece James vẫn được HLV Tuchel hết lời khen ngợi sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X