Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ ra 2 ngôi sao tốt nhất của West Ham

Thứ Bảy 04/12/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel đã có lời khen dành cho Soucek và Rice.

Tuchel đánh giá cao 2 cầu thủ của West Ham


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của West Ham. The Blues đang dẫn đầu trên BXH, nhưng chỉ hơn Man City và Liverpool có 1 và 2 điểm trên BXH. Để giữ vững ngôi đầu đội bóng thành London cần giành 3 điểm.
 
Tuchek đánh giá cao Rice

Tuchek đánh giá cao Rice


West Ham đang có dấu hiệu chững lại. Sau thất bại trên sân của Man City, đội bóng của David Moyes chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Brighton dù được thi đấu trên sân nhà. Hiện West Ham vẫn đang xếp thứ 4, nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi là không lớn.

West Ham hiện đang xếp thứ 4, nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Arsenal khoảng cách 1 điểm. Cách biệt giữa “Búa tạ” với Tottenham (hạng 6) và MU (hạng 7) cũng chỉ là 2 và 3 điểm. Với việc 4 đội không có khoảng cách quá lớn, thứ hạng sẽ thay đổi chỉ sau một vòng đấu.

Trước trận đấu với West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel đã có lời khen dành cho Soucek và Rice, ông nói: "Họ có nhiều cầu thủ tốt. Tôi hoàn toàn biết rằng Rice là từng là một cầu thủ trẻ của Chelsea, cậu ấy trưởng thành ở đội học viện và rất thân thiết với các chàng trai của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ rất mạnh mẽ”.

“Tôi hoàn toàn bị ấn tượng bởi Soucek và Declan, về những gì họ làm kể từ khi tôi đến Premier League. Họ là những cầu thủ hàng đầu, và chắc chắn những tiền vệ của Chelsea sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng”.
Trực tiếp bóng đá West Ham vs Chelsea 19h30 ngày 4/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá West Ham vs Chelsea 19h30 ngày 4/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
West Ham đang có dấu hiệu sa sút những vòng đấu gần đây. Còn Chelsea với chiều sâu lực lượng ổn hơn vẫn đang bảo vệ được ngôi đầu BXH. The Blues nhiều khả năng...
Nhận định West Ham vs Chelsea (19h30 ngày 4/12): Cửa ải không dễ dàngNhận định West Ham vs Chelsea (19h30 ngày 4/12): Cửa ải không dễ dàng
Chelsea đã gặp vô vàn khó khăn trong 2 trận đấu gần nhất ở Premier League. Đúng lúc những màn trình diễn không đủ tốt thì Chelsea lại phải làm khách trên sân...
Kurt Zouma nói lời cay đắng với ChelseaKurt Zouma nói lời cay đắng với Chelsea
Đích thân trung vệ Kurt Zouma tuyên bố West Ham sẽ nỗ lực để đánh bại Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh.
Edouard Mendy tiết lộ khả năng tiên tri của KanteEdouard Mendy tiết lộ khả năng tiên tri của Kante
Theo tiết lộ từ thủ môn Edouard Mendy, ngay khi lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa giải vừa qua diễn ra tiền vệ Kante đã dự đoán Chelsea vô...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X