Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel cay cú nói về vụ bị Chelsea sa thải

Thứ Bảy 01/04/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel tiết lộ rằng ông biết mình bị Chelsea sa thải trong một cuộc họp kéo dài chỉ vài phút.

HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải bởi Todd Boehly vào tháng 9 năm ngoái, chỉ hơn một năm sau khi ông mang về cho The Blues chức vô địch Champions League. Graham Potter là người được bổ nhiệm thay thế vị trí của ông thầy người Đức. 

Tuchel bi Chelsea sa thai vao thang 9 nam ngoai

Tuchel bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái

Mặc dù Chelsea khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay dưới thời Tuchel, nhưng thành tích của họ không đến nỗi quá tệ. Đến bây giờ, cựu HLV PSG vẫn cảm thấy bị tổn thương sau khi bị Chelsea sa thải một cách chóng vánh, ông nói:

“Đó là một cú sốc. Tôi lái xe đến trung tâm huấn luyện lúc 8 giờ sáng. Một cuộc họp được tổ chức và diễn ra từ 3 đến 5 phút. Quyết định đã được đưa ra và thành thật mà nói, đó là một cú sốc đối với tất cả chúng tôi”.

“Tôi và các trợ lý của mình nghĩ rằng tình hình hiện tại không quá tồi tệ, và chúng tôi có thể giúp đội bóng chơi tốt hơn. Chúng tôi tin rằng mình có thể giúp CLB đạt được những điều to lớn và chúng tôi muốn ở lại lâu hơn. Khi mọi thứ diễn ra không đúng như tưởng tượng, và diễn ra một cách quá nhanh, bạn sẽ không giữ được bình tĩnh, tôi thực sự bị sốc ở thời điểm đó”.

Sau khoảng 6 tháng nghỉ ngơi, Tuchel được bổ nhiệm thay thế Julian Nagelsmann dẫn dắt Bayern Munich. Ông sẽ giúp “Hùm xám” hy vọng giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Bayern hiện xếp thứ 2 ở Bundesliga, nhưng chỉ ít hơn đội đầu bảng Dortmund có 1 điểm. Họ cũng lọt vào tứ kết cúp QG Đức và tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X