Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel cảnh báo Graham Potter về sự khắc nghiệt ở Chelsea

Thứ Năm 10/11/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã gửi lời cảnh báo tới người kế nhiệm Graham Potter sau những thất bại liên tiếp gần đây.

Thomas Tuchel cảnh báo Graham Potter về sự khắc nghiệt ở Chelsea

Áp lực bắt đầu dồn lên Graham Potter lớn hơn sau những thất bại liên tiếp trước Arsenal và Man City. Những lời bình luận của Potter sau trận cũng gây tranh cãi. Ông cho rằng Arsenal là đội chơi tốt hơn và Chelsea đã thể hiện được “sự dũng cảm” khi thi đấu trước Man City.

potter
Thomas Tuchel cảnh báo Graham Potter về sự khắc nghiệt ở Chelsea

Và Thomas Tuchel đã lên tiếng cảnh báo Potter rằng ông sẽ phải tìm cách vượt qua những cơn khủng hoảng ngắn hạn vì không có ai ở Chelsea tin vào một quá trình lâu dài.

“Trải nghiệm của tôi ở Chelsea, Praris, Dortmund và Mainz cho thấy kết quả vẫn là điều quan trọng nhất. Bạn có thể vượt qua 1 thất bại, 1 thời gian ngắn khủng hoảng. Nhưng nó không thể nào kéo dài quá lâu bởi vì không còn ai tin tưởng vào một quá trình nữa”.

Tuchel đã bị ông chủ mới của Chelsea là Todd Boehly sa thải ở mùa giải này. Chiến lược gia người Đức mới đây đã trải lòng về cách kiểm soát những cá tính mạnh trong phòng thay đồ Chelsea và lý do vì sao ông phải đặt ra tiêu chuẩn mỗi ngày.

“Để tôn trọng quá trình, bạn phải làm điều đó hàng ngày. Tôi luôn cố gắng nghiêm khắc và kỷ luật với các cầu thủ, đúng giờ, thân thiện, tôn trọng, sẵn sàng, cống hiến hết sức có thể”.

Tuchel từng giúp Chelsea vô địch Champions League năm 2021 nhưng bị sa thải lạnh lùng vào tháng 9 năm 2022. Đó sẽ là một lời cảnh báo tới Graham Potter, bởi những kết quả thất vọng kéo dài ở Stamford Bridge là điều không bao giờ được chấp nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X