Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đổi chủ, HLV Tuchel vẫn cam kết tương lai

Thứ Sáu 04/03/2022 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định việc Chelsea đổi chủ chẳng thể nào ảnh hưởng tới việc ông đang cảm thấy rất hạnh phúc khi làm việc tại đội bóng.

Tuchel nói về việc Chelsea đổi chủ

Những ngày qua, sự việc tỉ phú Roman Abramovich rao bán Chelsea khiến làng túc cầu dậy sóng. Dự kiến, quá trình đổi chủ của The Blues sớm hoàn tất trong ít ngày tới.

Trước thềm trận gặp Burnley, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về vấn đề này. Một trong những nội dung quan trọng nhất được chiến lược gia người Đức đề cập tới là việc ông cam kết tương lại tại Chelsea bất chấp ông chủ mới là ai.

Tuchel
Tuchel cam kết tương lai tại Chelsea bất chấp ông chủ mới là ai.

HLV Tuchel chia sẻ:

"Vào lúc này chúng tôi phải chấp nhận sự thật và chờ đợi những điều tiếp theo. Cũng không có gì phải lo lắng quá cả. Thông tin đội bóng đổi chủ không quá ảnh hưởng đến chúng tôi. Toàn đội vẫn sẽ tập trung làm tốt công việc của mình.

Tôi sẽ không đề cập tới những vấn đề tương lai của đội bóng. Đó không phải trách nhiệm của tôi. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng việc Chelsea đổi chủ sẽ không ảnh hưởng tới tương lai của tôi tại CLB.

Tôi thích làm việc tại Anh và cảm nhận được tình yêu, truyền thống của nơi này với bóng đá. Đây là một nơi vô cùng tuyệt vời. Chelsea lại rất phù hợp với tôi. Tôi yêu mọi điều về CLB này và mong rằng tiếp tục gắn bó với nơi đây. Tất nhiên không có thứ gì là mãi mãi cả. Nhưng tôi đã quen và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở đây.

Chelsea là một CLB mạnh, bản lĩnh và luôn cho thấy đẳng cấp của mình. Sẽ thật may mắn cho ông chủ tương lai có thể tiếp quản đội bóng."

Chủ của Newcastle: Tước Chelsea khỏi Abramovich là thiếu công bằngChủ của Newcastle: Tước Chelsea khỏi Abramovich là thiếu công bằng
Đồng sở hữu của Newcastle là bà Amanda Staveley cho rằng việc tước Chelsea khỏi Abramovich là một hành động thiếu công bằng.
Abramovich sẵn sàng bán Chelsea với giá rẻ nếu...Abramovich sẵn sàng bán Chelsea với giá rẻ nếu...
Vấn đề tiền bạc không phải tất cả những gì mà tỉ phú Roman Abramovich chờ đợi khi nhượng lại Chelsea cho một chủ sở hữu mới.
Kante nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồngKante nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Ngolo Kante thừa nhận bản thân mình muốn tiếp tục gắn bó tương lai với Chelsea trong nhiều năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X