Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel bị sa thải tốt cho Christian Pulisic

Thứ Bảy 10/09/2022 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV ĐT Mỹ - Greg Berhalter. Ông tin tưởng rằng Christian Pulisic sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn dưới thời HLV mới. 

Sau trận thua sốc 0-1 trước Dinamo Zagreb trên sân khách tại vòng bảng Champions League, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel. Trước đó, đội bóng thành London cũng chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh, khi chỉ giành 10 điểm sau 6 trận.

Không lâu sau khi sa thải ông thầy người Đức, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm HLV Graham Potter. Ông thầy 47 tuổi làm tốt công việc ở Brighton, ông giúp đội bóng này đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 6 vòng đấu.

Pulisic co the duoc ra san nhieu hon khi Tuchel bi sa thai

Pulisic có thể được ra sân nhiều hơn khi Tuchel bị sa thải

Việc Thomas Tuchel bị sa thải có thể là tin tích cực đối với những cầu thủ đang gặp khó khăn ở Chelsea, trong đó có Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Tuchel, khi được sử dụng anh cũng không cho thấy khả năng của mình. 

HLV ĐT Mỹ - Greg Berhalter hy vọng rằng sự thay đổi ở Chelsea có thể giúp Pulisic được ra sân nhiều hơn, ông nói với Associated Press: “Tôi không vui khi một HLV bị mất việc, nhưng tôi nghĩ rằng việc Tuchel rời đi có thể giúp Christian Pulisic có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn”.

“Đẳng cấp của cậu ấy đã được chứng minh, tôi tin những điều tích cực sẽ đến với cậu ấy”.

Giám đốc thể thao của Mainz, Christian Heidel - người từng làm việc với Tuchel tại câu lạc bộ của Đức đã chỉ trích quyết định của Chelsea. Ông nói: “Họ sa thải ông ấy chỉ sau 6 vòng đấu. Đó là quyết định của một nhà đầu tư chứ không phải một người am hiểu về bóng đá. Chelsea sẽ phải hối hận một cách cay đắng về quyết định này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X