Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel bị ám ảnh bởi những đợt tập trung của ĐTQG

Thứ Hai 08/11/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận rất lo lắng khi các cầu thủ về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, ông khẳng định những chấn thương của các trụ cột có thể ảnh hưởng đến cơ hội giành danh hiệu của The Blues.

Thomas Tuchel lo lắng cho các học trò


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Burnley. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London đã áp đảo hoàn toàn, nhưng việc không tận dụng tốt những cơ hội khiến họ chỉ có được 1 điểm trên sân Stamford Bridge.
 
Thomas Tuchel lo lắng khi các cầu thủ tập trung cùng ĐTQG

Thomas Tuchel lo lắng khi các cầu thủ tập trung cùng ĐTQG


Sau loạt trận vào cuối tuần, các giải đấu lớn ở châu Âu sẽ nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG. Rất nhiều ngôi sao của Chelsea sẽ trở lại tập trung với đội tuyển, và điều đó khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy lo lắng, ông thầy người Đức cho biết:

“Ở đợt tập trung gần nhất của ĐTQG, N'Golo Kante và Christian Pulisic đều dính chấn thương. Cả hai vừa chỉ mới trở lại thi đấu, họ vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Bây giờ khi họ trở lại ĐTQG, nếu họ tái phát chấn thương, điều đó sẽ rất khó lường”.

“Tôi hy vọng ĐT Pháp và ĐT Mỹ sẽ cẩn trọng trong việc sử dụng Kante và Pulisic, tôi không muốn họ trở lại Chelsea với những chấn thương. Tôi cũng muốn các cầu thủ khác lành lặn khi trở lại, những chấn thương của các cầu thủ quan trọng có thể ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh những danh hiệu của chúng tôi”.

ĐT Pháp sẽ gặp Kazakhstan và Phần Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 11 này, trong khi đó Mỹ đối đầu với Mexico và Jamaica.

Ở đợt tập trung lần này Romelu Lukaku, Timo Werner và Mateo Kovacic sẽ không trở lại đội tuyển do chấn thương, đây là khoảng thời gian quý báu để cả 3 hồi phục qua đó trở lại đóng góp cho Chelsea.
Chelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của BurnleyChelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của Burnley
Kai Havertz cho rằng Burnley không phải một đội muốn chơi bóng sau khi Chelsea bị sảy chân trước đối thủ này ngay tại Stamford Bridge.
Nhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 7/11): Bám đuổi ngôi đầuNhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 7/11): Bám đuổi ngôi đầu
Cú sảy của Chelsea trước Burnley mở ra cơ hội để Liverpool thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là Liverpool...
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 BurnleyNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 Burnley
Trận đấu Chelsea vs Burnley đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.
Điểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có ComanĐiểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có Coman
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/11/2021.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Burnley vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Burnley vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Burnley 21h00 hôm nay 6/11 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Burnley kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X