Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel bất ngờ chia sẻ về MU và Solskjaer

Thứ Ba 23/11/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Juventus, HLV Thomas Tuchel bất ngờ chia sẻ về khả năng vô địch Champions League mùa này của MU.

Thomas Tuchel nói về MU


Sau thất bại 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, MU đã quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Michael Carrick trở thành HLV tạm quyền trước khi Quỷ đỏ tìm được HLV mới. Với việc kém Chelsea tới 12 điểm ở Ngoại hạng Anh, có lẽ đội chủ sân Old Trafford cần dồn sức vào mặt trận Champions League nếu muốn có danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.
Thomas Tuchel bất ngờ tiết lộ khả năng vô địch Champions League của MU

Thomas Tuchel nói về MU


Mùa trước, Chelsea cũng sa thải Frank Lampard và bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel, đến cuối mùa họ vô địch Champions League. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Juventus, khi nhận được câu hỏi: “Mùa trước Chelsea đã sa thải HLV giữa mùa và vô địch Champions League. Liệu MU có thể làm điều tương tự không?"

Tuchel trả lời: "Vô địch Champions League là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Tôi không bình luận về việc một đội bóng sa thải HLV giữa mùa và cuối mùa sẽ vô địch Champions League. Có rất nhiều đội bóng mạnh ở C1, đây là một trong những giải đấu khốc liệt nhất thế giới. Tôi thực sự tự hào khi có được danh hiệu này”.

Nhà cầm quân người Đức cũng nói thẳng thắn về MU và Solskjaer, ông tiếp tục: “Sắp tới chúng tôi sẽ đối đầu trực tiếp với MU. Chúng tôi không nghĩ về họ trong hôm nay hay ngày mai. Chelsea khá tập trung vào trận đấu với Juventus. Tôi sẽ không bình luận về các quyết định xoay quanh HLV của đội khác, đó đơn giản không phải việc của tôi."

Chelsea hiện đang kém Juventus 3 điểm ở bảng H. Một trận hòa cũng giúp The Blues chính thức bước tiếp, nhưng họ đang quyết tâm giành chiến thắng để hy vọng chiếm ngôi đầu của đối thủ”.
Nhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Chelsea vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để The Blues trả món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi trên đất Italia.
Chelsea nhận tin không vui về Kai HavertzChelsea nhận tin không vui về Kai Havertz
Kai Havertz dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 3-0 trước Leicester vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Juventus.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1, AFC Champions League, Hạng nhất Anh, VĐQG Brazil, VĐQG Argentina... Lịch trực tiếp BD.
Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.
Didier Drogba ngả mũ trước Mohamed SalahDidier Drogba ngả mũ trước Mohamed Salah
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X